Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Lý giải lý do tại sao nên lựa chọn trung tâm hội nghị Gala Center?

Gala Center là một trong những trung tâm hội nghị uy tín hàng đầu TP.HCM được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại sao Gala Center lại thu hút đến như thế? Cùng xem qua bài viết này và bạn sẽ hiểu được lý do tại sao nên chọn Gala Center cho sự kiện của mình.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

Chất lượng cao cấp

Trung tâm luôn tập trung nâng cao chất lượng cho các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu dù là các tiệc nhỏ, lớn, các sự kiện hay hội nghị đều được chăm chút kỹ càng nhằm đem đến sự hài lòng ở mức cao nhất. Trung tâm hội nghị Gala Center được rất nhiều các công ty lớn lựa chọn vì chất lượng dịch vụ cao, thỏa mãn các yêu cầu cho hội nghị đông người, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt, nhanh chóng và hiệu quả.

Không gian sang trọng có thể gây ấn tượng cho các đối tác với nền tường gam kem, nâu chủ đạo mang đến sự tinh tế và đẳng cấp. Các sảnh rộng rãi thoải mái có kích thước khác nhau đáp ứng các nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng. Ngoài ra, hội nghị của bạn sẽ tăng phần ấm cúng và thoải mái nhờ vào game màu dịu nhẹ mà không gian sảnh đem lại, khiến cho tinh thần người tham dự trở nên dễ chịu. Đồng thời, họ cũng sẽ dễ dàng tiếp nhận thông tin và tập trung vào hội nghị trong thời gian dài hơn.

Trang thiết bị hiện đại

Là yếu tố không thể thiếu trong các hội nghị và sự kiện, các trang thiết bị luôn cần được chú trọng vào chất lượng như hệ thống ánh sáng tốt, màn hình to rõ có đủ máy chiếu, micro và giấy bút cho người tham dự. Bạn sẽ cảm nhận được sự chỉnh chu qua cách bài trí và sắp xếp bàn ghế, các vật dụng cần thiết để hội nghị diễn ra thật suôn sẻ và tiện lợi nhất, nhờ vào sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ của Gala. Điều này sẽ tạo một ảnh hưởng tích cực tới kịch bản chương trình mà bạn chuẩn bị, trực tiếp khiến hội nghị diễn ra thành công và tốt đẹp.

 Phòng hội nghị của Gala Center

Phòng hội nghị của Gala Center

Vị trí thuận lợi

Vì thấu hiểu tâm lý khách hàng nên ngay từ khi xây dựng, trung tâm hội nghị Gala Center đã lựa chọn con đường thuận tiện dễ đi nhất để xây dựng trung tâm. Với mong muốn các khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí, di chuyển mà ít gặp các trở ngại về kẹt xe, đường Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình là vị trí rất thuận lợi cho mọi người khi là cầu nối giữa các quận trung tâm. Khách mời từ các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, hay các khu vực như Quận 1, Quận 10, Quận 3 có thể dễ dàng tìm đường đến tham dự. Ngoài ra còn có thể nhanh chóng tiếp đón các khách hàng từ sân bay Quốc Tế Tân Sân Nhất, vô cùng thuận lợi phải không nào!

Món ăn ngon miệng

Các đầu bếp của Gala Center là những chuyên gia ẩm thực với tiêu chí luôn thay đổi và nâng cấp chất lượng món ăn. Điều này giúp bạn thưởng thức món ăn với hương vị tuyệt vời cùng cách trang trí cuốn hút và bắt mắt. Yếu tố dinh dưỡng trong mỗi món ăn đều được cân bằng với khẩu phần được thiết kế phù hợp với mọi vị khách tham dự. Bạn có thể chiêu đãi khách mời bằng những bàn tiệc được phục vụ theo set menu hoặc lựa chọn hình thức tiệc buffet tại trung tâm.

 Phòng hội nghị của Gala Center

Món ăn ngon miệng

Bàn tiệc tại Gala Center

Bàn tiệc tại Gala Center

Tiệc buffet dành cho các sự kiện của trung tâm có đa dạng các món ăn cho bạn lựa chọn, từ các món nhẹ như bánh ngọt, rau câu, bánh flan cho đến trái cây tươi liên tục được mang lên ở khu vực tiệc bàn buffet. Ngoài ra, các tín đồ mê đồ tươi sống như sushi cũng sẽ rất thích nơi đây bởi họ sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn bằng những phần sashimi tươi ngon, có cả rượu vang và nước ép, nước ngọt, khiến cho các khách hàng cực kỳ thích thú. Cho dù là tiếp đón khách nước ngoài hay khách trong nước, Gala center chắc hẳn cũng sẽ không khiến cho bạn thất vọng. Nếu như vẫn còn chút băn khoăn sau khi xem xong bài viết này, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ trung tâm để được tư vấn và tham quan các sảnh nhé!

Qua 4 lý do chính chúng tôi đã kể bên trên, bạn đã hiểu tại sao trung tâm hội nghị Gala Center được các doanh nghiệp ưu ái nhiều đến thế chưa nào? Giờ thì bắt tay vào chuẩn bị cho hội nghị của bạn ngay thôi, chúc bạn sớm có một hội nghị thành công và suôn sẻ!