Categories
Cưới

Top 5 nguyên liệu ngon thường có trong menu tiệc cưới

Thức ăn thực sự là phần thú vị nhất của đám cưới đối với khách mời, đó là một nửa lý do khiến họ thực sự xuất hiện. Cho dù bạn có phải là tín đồ ăn uống hay không, thì việc tìm ra món gì để phục vụ khách mời sẽ là một trong những quyết định khó khăn hơn trong quá trình lập kế hoạch đám cưới của bạn. Bạn sẽ chọn lựa những loại thịt nào có trong menu tiệc cưới của bạn. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các lựa chọn thích hợp cho tiệc cưới.

Lựa chọn thực đơn tiệc cưới thường dựa theo phong cách tổ chức tiệc cưới để lựa chọn những món ăn đồng nhất phù hợp với tiệc cưới, không quá kén người ăn. Đến với thực đơn trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center một nơi hội tụ nhiều đầu bếp chuyên nghiệp và có khả năng tạo ra những món ăn vừa kết hợp châu Á lẫn châu Âu các hương vị sẽ được thay đổi qua các món để người ăn không cảm thấy ngán. Mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho các khách mời tham gia tiệc cưới. 

Thịt bò: Lựa chọn hàng đầu

Thịt bò đặc biệt là phần thịt thăn là một món khoái khẩu trong các menu tiệc cưới. Các lựa chọn thịt bò phổ biến khác bao gồm thăn bò và sườn bò sốt rượu vang đỏ mang hương vị châu Âu. Bạn nên tập trung vào chất lượng của thịt hơn là chế biến cầu kỳ. Đơn giản là chìa khóa quan trọng khi phục vụ thịt bò cho những vị khách dự đám cưới chẳng hạn như bít tết thăn. Nhưng hãy nhớ rằng thịt bò có xu hướng là món đắt nhất để phục vụ cùng với thịt bò thăn hoặc thịt bò Kobe với giá cao nhất.

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp

Thịt gà: Sự lựa chọn an toàn

Thịt gà là lựa chọn an toàn nhất để phục vụ trong tiệc cưới, điều đó không có nghĩa là món chính của bạn nhàm chán. Có rất nhiều sự chuẩn bị và ghép nối sáng tạo để bạn lựa chọn. Món gà xé phay là một món ăn thông thường để phục vụ nhưng có thể hơi nặng đối với những khách dự đám cưới muốn ăn mừng đoàn viên của bạn và khiêu vũ suốt đêm. Thịt gà tẩm gia vị đơn giản có thể là một sự thay thế tuyệt vời. Thịt gà thường là món ăn hợp túi tiền và dễ ăn nhất.

Menu tiệc cưới đa dạng các món ăn

Menu tiệc cưới đa dạng các món ăn

Cá: Sự lựa chọn bất ngờ

Loại nhẹ và lành mạnh nhất và cung cấp nhiều protein điển hình được phục vụ tại tiệc cưới là các món cá hồi nướng với nước sốt chanh là món cá phổ biến nhưng cá bơn hay cá vược cũng rất phổ biến. Các loài giáp xác như tôm hùm và cua sẽ là những món cá đắt nhất để phục vụ. Với các món tôm món cá hấp dẫn, bạn sẽ có cơ hội tạo ra một bàn tiệc đặc biệt thông qua cách sắp xếp mặt bàn, thông qua cách trang trí món ăn trên dĩa. Hãy trao đổi ý kiến cùng nhà bếp về loại cá có giá tốt nhất trong mùa cưới của bạn

Các món ăn được trang trí đẹp mắt

Các món ăn được trang trí đẹp mắt

>> Xem thêm: Những tips hay khi lựa chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Người kén ăn

Bạn cũng cần phải xem xét liệu có bất kỳ khách nào của bạn bị hạn chế về chế độ ăn uống hay không. Một số khách dự đám cưới có thể dị ứng với thành phần nào đó, có giới hạn tôn giáo đối với một số loại thực phẩm hoặc có chế độ ăn kiêng cụ thể như thuần chay hoặc sống. Để biết ai có thể và không thể ăn những gì, hãy khảo sát trước các khách mời của mình. Sau đó, bạn sẽ dễ dàng tính được bao nhiêu bữa ăn thay thế mà người phục vụ của bạn sẽ cần chuẩn bị. Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới của bạn để đưa ra một lựa chọn bổ sung có thể phù hợp với cả những người ăn chay.

Đừng căng thẳng quá nếu không phải mọi khách mời trong đám cưới đều hài lòng với các lựa chọn gà, bít tết hoặc cá. Điều quan trọng nhất là bạn phải hài lòng với các món ăn được phục vụ trong đám cưới của bạn thì khách mời sẽ cảm thấy hài lòng. Nhưng đây là phần khó khăn, có nhiều khả năng là bạn sẽ chỉ quản lý một vài miếng của món chính đó. Không có gì lạ khi cô dâu và chú rể bỏ lỡ bữa ăn chính bởi vì suy cho cùng, họ là những ngôi sao của buổi tối và ai cũng muốn nói chuyện với bạn. Nhưng ít nhất khách mời của bạn đã thích và ấn tượng với các món ăn mà bạn chọn.

Kết

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới hay cân nhắc Trung tâm tổ chức hội nghị tiệc cưới Gala Center. Các menu tiệc cưới tại đây được lựa chọn bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Hy vọng bạn viết này hữu ích đối với bạn và chúc bạn có một thực đơn tiệc cưới thật ấn tượng.