Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới ngoài trời

Với thời tiết thích hợp và bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với sảnh tiệc cưới ngoài trời có thể là một trong những sự kiện đẹp như tranh vẽ, và vui vẻ nhất để tham dự. Không gì bằng tận hưởng ánh nắng ngoài trời trong đám cưới của bạn, và chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các ý tưởng đám cưới ngoài trời tốt nhất để biến đám cưới bên ngoài của bạn trở thành mọi thứ mà bạn mơ ước.

Tham khảo: Các xu hướng cưới trong năm 2021

Đám cưới ở sân sau

Tổ chức đám cưới ở sân sau không chỉ đáng yêu và ấm cúng mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể vì bạn không phải thuê địa điểm.

Tổ chức sảnh tiệc cưới ngoài trời ở sân sau

Tổ chức tiệc cưới ở sân sau

Một sảnh tiệc cưới ngoài trời ở sân sau có thể giống như kế hoạch dự phòng, nhưng đó là một ý tưởng đám cưới ngoài trời tuyệt vời, đặc biệt là vì bạn có thể sử dụng số tiền tiết kiệm được trên địa điểm để trang trí cho sân sau của mình. Hãy nhớ rằng kích thước của sân sau của bạn sẽ ảnh hưởng đến quy mô của danh sách khách mời của bạn.

Cân nhắc tổ chức đám cưới tại nhà trong sân sau của chính bạn, hoặc một thành viên gia đình thân thiết hoặc sân sau của bạn bè để có một đám cưới đặc biệt, thân mật mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Đám cưới vườn nho

Bạn đang tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời chắc chắn sẽ gây ấn tượng? Ngắm nhìn những vườn nho địa phương, hoặc cân nhắc tổ chức đám cưới tại một nơi nào đó có rất nhiều nhà máy rượu vang để bạn lựa chọn.

Kết hôn trên một vườn nho đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều không gian ngoài trời cho khách mời, phông nền xinh xắn đầy nho cho ảnh cưới của bạn và nhiều rượu cho tiệc chiêu đãi.

Nhiều nhà máy rượu đã quen với việc tổ chức các sự kiện như đám cưới, vì vậy họ cũng có thể chuẩn bị sẵn bàn ghế để bạn sử dụng, cũng như các tiện nghi khác.

Đám cưới trong vườn bách thảo

Vườn bách thảo có tất cả các trang trí bạn cần cho đám cưới của mình đang chờ bạn. Cân nhắc tổ chức đám cưới tại một vườn bách thảo địa phương để có một địa điểm cắm hoa độc đáo và đẹp mắt để tổ chức sảnh tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp.

Bạn sẽ có nhiều không gian ngoài trời, cộng với những tán lá được bảo dưỡng hoàn hảo để làm bối cảnh cho buổi lễ và tiệc chiêu đãi của bạn. Nói chuyện với quản lý của vườn bách thảo địa phương để xem liệu họ có thể tổ chức đám cưới của bạn hay không.

Đám cưới trong rừng

Tổ chức đám cưới trong rừng thơ mộng

Khung cảnh đám cưới trong rừng thơ mộng

Một số cặp đôi thích tổ chức đám cưới hoàn toàn ở nơi hoang dã, vì vậy một đám cưới trong rừng có thể là hoàn hảo cho bạn! Tìm kiếm rừng địa phương hoặc công viên sẽ hoạt động như một địa điểm.

Đối với một đám cưới mộc mạc trong rừng, hãy xem xét một bảng màu tự nhiên và sử dụng phong cảnh để làm đồ trang trí của bạn.

Bạn cũng nên biết rằng kết hôn trong rừng có nghĩa là bạn có thể có những vị khách bất ngờ như hươu, nai, người đi bộ đường dài, hoặc thậm chí là gấu.

Đám cưới ở nông trại

Các địa điểm tổ chức đám cưới ở nông trại đã trở nên cực kỳ phổ biến trong vài năm trở lại đây, vì vậy kết hôn trên một trang trại có thể đám cưới trong mơ của bạn. Một ngôi nhà trang trại mộc mạc làm phông nền hoặc nơi trú ẩn hoàn hảo cho đám cưới ngoài trời.

Hãy xem xét các trang trại địa phương cho tiệc cưới của bạn, nó có thể ít tốn kém hơn so với các địa điểm truyền thống và bạn có được vẻ đẹp mộc mạc bổ sung của một trang trại, cùng với các trang trại chăn nuôi và nhiều không gian ngoài trời.

Đám cưới bãi biển

Bức tranh tuyệt đẹp của biện trong tiệc cưới ngoài trời

Bãi biển trở thành nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới

Nếu bạn yêu thích biển, tại sao không lựa chọn một đám cưới trên bãi biển? Một đám cưới trên bãi biển mang đến cho khách mời nhiều không gian để trải dài, ngoài ra bạn còn có đại dương làm bối cảnh tuyệt đẹp cho đám cưới của mình.

Có rất nhiều nguồn cảm hứng cho đám cưới bãi biển ngoài kia, cho dù bạn chọn chủ đề hay bảng màu nhẹ nhàng hơn với sắc thái tự nhiên.

Chọn một bãi biển địa phương hoặc biến đám cưới ngoài trời của bạn thành một đám cưới điểm đến tại một bãi biển mà bạn lựa chọn. Tận hưởng âm thanh của sóng vỗ và cát giữa các ngón chân của bạn.

Tổng kết

Những ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài trời này có thể giúp tạo nên đám cưới trong mơ của bạn. Dù bằng cách nào, hãy sử dụng những ý tưởng địa điểm và ý tưởng trang trí này để thiết kế một sảnh tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp theo mong muốn của bạn.

Tham khảo: Đặt tiệc cưới tại nhà hàng Gala Center