Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Những ý tưởng thiết kế sảnh cưới sang trọng cho bạn

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng trang trí sảnh cưới cho ngày lễ cưới trọng đại của bạn. Vì vậy, bạn có thể áp dụng những ý tưởng này cho những buổi tiệc khác ngoài tiệc cưới cũng không kém phần trang trọng. Ví dụ, mọi địa điểm tổ chức đám cưới hầu như đều giống nhau đến nhàm chán và công việc của chúng tôi là thêm những ý tưởng tạo nên sự khác biệt cho sảnh cưới của bạn.

Vì tất cả chúng ta đều có những sở thích khác nhau, đó có thể là ánh sáng, hoa, quang cảnh, vị trí, tất cả những thứ này. Với bốn điều đó, bạn hãy tham khảo thêm một số cảm hứng và thiết kế địa điểm tổ chức đám cưới được viết dưới đây.

Ánh sáng

Lựa chọn ánh sáng phù hợp cho sảnh cưới

Chọn lựa ánh sáng phù hợp cho chủ đề cưới

Tùy thuộc vào địa điểm của bạn, bạn sẽ muốn đám cưới của mình có đủ ánh sáng để chụp ảnh, nhìn rõ mọi thứ xung quanh với ánh đèn vàng ấm áp, trò chuyện cùng bạn bè người thân trong buổi tiệc quan trọng trong cuộc đời bạn. Tất nhiên, ánh sáng là một khía cạnh quan trọng trong việc lập kế hoạch, vì vậy bạn nên chọn những ánh sáng, đèn mà bạn yêu thích để tạo nên sự khác biệt và cá nhân cho bạn.

Có lẽ một số địa điểm có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày hoặc có thể bạn thích sảnh cưới với không gian kín với đèn được bố trí từ trên cao. Địa điểm sẽ là trong nhà, ngoài trời hay cả hai? Ánh sáng trong nhà có thể dễ dàng được kiểm soát với thiết bị ánh sáng được nhà hàng tổ chức thiết kế phù hợp mang lại ánh sáng cho toàn khu vực. Ánh sáng ngoài trời sẽ được áp dụng nhiều hơn vào khu vực gần cửa ra vào nhà hàng. Vào ban ngày, chúng tôi không thể kiểm soát ánh nắng mặt trời vì vậy sẽ tùy theo ngày có ánh sáng tuyệt vời để bạn chụp hình cho tiệc cưới của mình.

Tuy nhiên, vào ban đêm là lúc ánh sáng trở nên tuyệt đẹp cho các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Ví dụ, bạn có thể treo một số đèn mờ rất đẹp xung quanh để tạo không gian lãng mạn, hoặc tưởng tượng những dải ánh sáng nhỏ xuất hiện như những ngôi sao từ trên trời.

Trang trí bằng bông hoa

Trang trí sảnh cưới bằng hoa

Trang trí nhiều loại hoa khác nhau trong buổi lễ

Hoa cưới sẽ tại nên điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong không gian sảnh cưới của bạn. Những bông hoa sẽ tạo nên sự rung cảm, không gian và màu sắc của đám cưới. Ví dụ, khi bạn bước vào một địa điểm ngập tràn hoa trắng và cây xanh, bạn ngay lập tức cảm thấy hạnh phúc, mọi thứ trông lịch thiệp và sang trọng hơn. Mặt khác, nếu bạn bước vào một địa điểm có trang trí màu đỏ và đen, toàn bộ cảm giác rung cảm sẽ 
trở nên ấn tượng và hiện đại. Vì vậy, việc lựa chọn tông màu của bạn để tạo ra không gian phù hợp là rất quan trọng.

Tham khảo: Các xu hướng cưới được lựa chọn nhiều trong nằm 2021

Quang cảnh và vị trí

Chọn quang cảnh phù hợp tổ chức tiệc cưới

Chọn địa điểm tổ chức lễ cưới phù hợp

Khung cảnh và vị trí đi đôi với nhau. Vì vị trí sẽ quyết định không gian xung quanh bạn tổ chức tiệc cưới, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình chọn được một địa điểm tốt với khung cảnh xung quanh được trang trí phù hợp với chủ đề tiệc cưới cho ngày trọng đại của bạn. Tùy thuộc vào vị trí của bạn và sở thích của bạn, bạn sẽ muốn chọn một địa điểm dựa trên hai yếu tố đó.

Vì vậy, nếu bạn yêu thích một địa điểm tổ chức tiệc cưới với sảnh cưới hiện đại với không gian rộng rãi, sang trọng hoặc sảnh cưới ngoài trời tại bãi biển, khu nghỉ mát. Mặt khác, nếu bạn bị thu hút bởi những khu vườn rộng lớn xanh tươi, ánh đèn ấm áp và kiến ​​trúc cổ điển.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho đám cưới của bạn sẽ quyết định diện mạo tổng thể và phong cách đám cưới của bạn. Đôi khi, việc chọn một màu bạn yêu thích, sau đó ghép nó với các màu sắc khác sẽ dễ dàng hơn. Khi ghép nối các màu, hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng quá nhiều màu sắc để không gian tiệc cưới trở nên màu mè hơn.

Tổng kết

Bài viết trên đã giúp bạn lên ý tưởng chi tiết cho thiết kế sảnh cưới của mình. Thiết kế đám cưới là một quá trình khó khăn trong việc lựa chọn những ý tưởng phù hợp với chủ để tiệc cưới của bạn. Đừng bao giờ đánh giá thấp sự khác biệt mà nhìn vào chi tiết của mọi yếu tố sẽ có khi tạo ra một thiết kế cho đám cưới của bạn. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để thiết kế đám cưới trong mơ của mình.

Tham khảo: Thông tin nhà hàng tiệc cưới Gala Center