Categories
Cưới

Những Trung tâm hội nghị tiệc cưới được nhiều người lựa chọn

Một đám cưới hoàn hảo sẽ là bến đỗ tuyệt vời cho câu chuyện tình yêu lãng mạn của những cặp đôi. Chính ngày trọng đại đó sẽ đánh dấu ngày hai bạn về một nhà, cũng như mọi thứ diễn ra hôm đó cũng sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp nhất. Chính vì vậy, mọi thứ trong hôn lễ phải được chuẩn bị chu toàn và chỉn chu nhất, tránh các lỗi sai xuất hiện. Nếu bạn không tự tin trong khoản tổ chức, thì có thể tìm đến các trung tâm hội nghị tiệc cưới, với những kinh nghiệm dày dặn họ sẽ giúp bạn tổ chức hoàn hảo một hôn lễ trọn vẹn. Hãy theo dõi kỹ bài viết sau đây, để biết được những địa điểm tổ chức lễ cưới nào đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhé!

Những Trung tâm hội nghị tiệc cưới được nhiều người lựa chọn

Những Trung tâm hội nghị tiệc cưới được nhiều người lựa chọn

Gala Center

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center sẽ là địa điểm hoàn hảo để diễn ra ngày trọng đại của bạn cùng nửa yêu thương còn lại. Tại đây, có nhiều sảnh tiệc với những phong cách khác nhau như 4 sảnh cưới lớn tương ứng với 4 mùa trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông cùng sảnh tiệc Festive rộng rãi cho bạn thoải mái chọn lựa theo nhu cầu của mình. 

Đặc biệt, âm nhạc được sử dụng tại Gala Center đều là những giai điệu độc đáo, thay đổi theo thời gian trong ngày và các mùa trong năm, được biên soạn từ chính nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, chắc chắn sẽ mang lại sự mới lạ cho mọi người trong sảnh. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên ở nhà hàng rất chuyên nghiệp và luôn luôn lắng nghe tất cả ý kiến của khách hàng để giúp họ định hình phong cách bữa tiệc cũng như lên kế hoạch thật chi tiết.

Trung tâm tiệc cưới Gala Center

Trung tâm tiệc cưới Gala Center

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 3948 1155 

Website: http://galacenter.com.vn/

Metropole

Metropole là một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng với lối kiến trúc tinh tế và độc đáo theo trường phái tân cổ điển Châu Âu. Metropole như một tòa lâu đài lung linh với một không gian rộng lớn, sang trọng và ngập tràn tình yêu. Với 5 sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách đặc trưng của các thành đô nổi tiếng từ Paris hoa lệ, New York phồn thịnh, Tokyo huyền diệu và Thượng Hải lộng lẫy đến Sài Gòn truyền thống và đương đại cho các cặp đôi tự do chọn theo phong cách yêu thích.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại đây được phối hợp cùng concept trang trí theo phong cách đôi trẻ mong muốn, để làm cho đám cưới thêm sinh động và thật ấn tượng. Song song đó, là những thực đơn với những món ăn hội tụ tinh hoa ẩm thực phong phú do chính các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chế biến. Không chỉ vậy, các khách mời tham dự còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng tại Metropole.

Trung tâm tiệc cưới Metropole

Trung tâm tiệc cưới Metropole

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 3526 2288

Website: https://www.metropole.com.vn/

InterContinental Sài Gòn

InterContinental Sài Gòn là một trong những địa điểm tổ chức lễ cưới sang trọng tại TPHCM với đa dạng các gói tiệc cưới được lên kế hoạch chi tiết từng bước một, để có thể tổ chức thành công một hôn lễ hoàn hảo và chỉn chu nhất. Khi bước vào InterContinental Sài Gòn, khách hàng còn cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế cùng với không gian cao cấp đặc trưng của khách sạn 5 sao.

Với kinh nghiệm dày dặn từ môi trường Quốc tế cùng khả năng sáng tạo không ngừng, và đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp. InterContinental sẽ thiết kế thực đơn mang dấu ấn, phong cách riêng của chính cô dâu, chú rể và làm hài lòng các quan khách, cho họ một bữa tiệc đáng nhớ.

Trung tâm tiệc cưới InterContinental Sài Gòn

Trung tâm tiệc cưới InterContinental Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẫn, quận 1, TPHCM

Điện thoại: +84 28 3520 9999

Website: https://www.icsaigon.com/vi/weddings

Melisa Center

Trung tâm tiệc cưới Melisa Center như một tòa lâu đài cổ tích ở xứ sở thần tiên với sự hòa quyện giữa nét khỏe khoắn và mềm mại của lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại. Cùng 2 tông màu chủ đạo là trắng và vàng nhũ điểm xuyến làm cho nhà hàng thêm rực rỡ và sang trọng cũng như mang đến một không gian ấm cúng, thâm tình. 

Melisa Center sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và sân khấu chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị nội thất được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín. Ngoài ra, trung tâm còn quy tụ đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ tiếp đãi chu đáo các khách quý cũng như quan tâm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để có thể tạo nên một đám cưới tuyệt vời.

Trung tâm tiệc cưới Melisa Center

Trung tâm tiệc cưới Melisa Center

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 83 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thanh, quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 094 533 0606

Website: https://melisacenter.vn/

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể chọn được trung tâm hội nghị tiệc cưới tốt nhất, để ngày vui của bạn diễn ra trọn vẹn và chu toàn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc đó nhé!