Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Review chân thực về nhà hàng tiệc cưới quận Tân bình – Gala Center

Việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới à một điều hết sức quan trọng khi đấy chính là buổi lễ với sự có mặt của bạn bè thân thiết, dòng họ, khách quý của cô dâu chú rể và cả cha mẹ 2 bên. Có thể nói nhà hàng tiệc cưới được xem như là “bộ mặt” đại diện của 2 bên nhà cô dâu và chú rể. Chính vì vậy, không thể chọn đại, chọn sơ xài để không may có những ảnh hưởng xấu đến từ khách mời. Hôm nay chúng tôi sẽ review về Gala Center – một nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình, Tp. HCM.

Vị trí 

Gala Center - nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Gala Center -nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình

Gala Center tọa lạc tại khu vực Tân Bình được xem là một tuyến đường sầm suất, trọng yếu, nút giao thông quan trọng giao thoa với nhiều quận trung tâm. Thuận tiện cho việc đi lại, tìm địa điểm của các khách mời.

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM  

Không gian

Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn chính bởi thiết kế độc đáo của tòa nhà 3 tầng hiện đại kết hợp cùng hệ thống ánh sáng được gắn ở những góc tòa nhà.

Mỗi sảnh tiệc ở Gala Center là một chủ đề khác biệt với chủ đề bốn mùa sinh động đem đến sự lựa chọn đa dạng cho các cặp đôi.

>>Xem thêm về: Nhà hàng tiệc cưới Gala Center

Biến hóa cùng 4 mùa tại GALA

Sảnh tiệc Spring

Sảnh mang âm hưởng mùa xuân sang trọng

Sảnh mang âm hưởng mùa xuân sang trọng 

Mùa xuân là thời điểm đánh dấu sự bắt đầu một năm mới, là sự biến đổi sinh sôi nảy nở của vạn vật. Với phong cách này đây chính là sự tượng trưng cho chính sự bắt đầu tốt đẹp, lời chúc tốt lành mà GALA muốn mang đến cho cô dâu chú rể. Sảnh Spring mang phong cách cổ điển với những gam màu tươi sáng hài hòa giữa màu trắng và tím sang trọng.

Sảnh tiệc Summer

Sảnh với phong cách mùa hè rực rỡ

Sảnh với phong cách mùa hè rực rỡ

Với sảnh Summer là thiết kế với sự kết hợp giữa gam màu vàng trang trọng và màu trắng tinh khiết. Thể hiện cho chính tình yêu nồng nàn căng tràn nhựa sống, rực rỡ của tình yêu đôi lứa.

Sảnh tiệc Autumn

Phong cách mùa thu thơ mộng

Phong cách mùa thu thơ mộng

Mùa thu luôn được xem là mùa đẹp nhất trong năm, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng. Với màu đỏ hồng là tông màu chủ đạo mang đến sự ấm áp giúp tăng phần ngọt ngào cho tiệc cưới. 

Sảnh tiệc Winter

Phong cách sang trọng xứ sở cổ tích

Phong cách sang trọng xứ sở cổ tích

Với những người yêu thích phong cách đối giản nhưng không kém phần tinh tế thì Winter chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi. Lấy chủ đạo là màu đỏ rượu vang quyến rũ kết hợp với hệ thống đèn sanh chảnh, cô dâu chú rể sẽ như được hóa thân thành công chúa hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích màu nhiệm của xứ sở mùa đông Châu Âu.

Sảnh tiệc Festive

Không gian lung linh với sức chứa lớn

Không gian lung linh với sức chứa lớn

Sảnh Festive là sảnh tiệc cưới có sức chứa quy mô có sức chứa hơn 800 khách được trang bị hiện đại. Không gian lung linh với tông xám pastel đem lại sự nhã nhặn và sang trọng. 

Thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Gala Center không đơn thuần là nơi để tổ chức tiệc cưới mà còn là nơi để tận hưởng hương vị của “thiên đường ẩm thực”. Với một đội ngũ đầu bếp dày dặn năm kinh nghiệm trong ngành với thâm niên nhiều năm trong nghề.

Thực đơn ở Gala Center luôn đảm bảo được sự đa dạng và hoàn toàn được xây dựng dựa trên thị hiếu của các vị thực khách tùy theo từng mùa trong năm mà thực đơn sẽ có những biến đổi để bữa tiệc phong phú theo từng loại nguyên liệu đăng trưng tươi ngon theo mùa. Mỗi món ăn được chế biến bằng cả tâm huyết, không chỉ chất lượng chính tỏng các nguồn nguyên liệu, hương vị mà còn rất tinh tế bởi cách trình bày, kích thích ngũ quan.

Thái độ phục vụ

Với một môi trường được đào tạo bàn bản, chỉn chu từ từng chi tiết nhỏ nhất. Kể cả thái độ nhân viên. Các nhân viên luôn nhiệt tình tiếp đón khách mời, từ việc chuẩn bị khăn dự tiệc, lên món đều được nhân viên chăm chút kĩ lưỡng,..

Các chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi ưu đãi

Các chương trình khuyến mãi ưu đãi

Bên cạnh những dịch vụ đầy chất lượng. Thì nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình – Gala Center luôn muốn mang đến dịch vụ mới mức giá hợp lý qua các chương ưu đãi như tặng quà cho cô dâu, chú rể, đặt tiệc cưới với các chiến dịch ưu đãi với mức giá rẻ.

Qua những gì chúng tôi chia sẻ, hi vọng có thể mang đến cho bạn một gợi ý phù hợp khi chọn nhà hàng tiệc cưới. Ngoài ra, để biết thêm chi tiết bạn có thể xem tại đây