Categories
Cưới

Làm thế nào để hội nghị khách hàng trở nên thú vị?

Hội nghị khách hàng là sự kiện trong năm được các công ty và doanh nghiệp tổ chức. Mục đích của sự kiện là để bày tỏ lòng cảm ơn của doanh nghiệp, công ty với mỗi nhân viên vì đã cố gắng và cống hiến cho họ, đồng thời tri ân đến những khách hàng đã sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty hoặc doanh nghiệp đó. Đây là một sự kiện lớn nên luôn chuẩn bị vô cùng chu đáo, không thể mắc sai sót nào. Tuy nhiên, để cho sự kiện thêm thú vị hơn, quý công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo những điều Metropole – trung tâm hội nghị chia sẻ bên dưới nhé!

Ý tưởng mới lạ cho sự kiện

Vừa tham gia hội nghị, vừa du lịch xả “stress”

Có thể nói, loại hình này đã được nhiều doanh nghiệp cũng như công ty áp dụng, và tất nhiên là luôn làm những người tham dự có những kỉ niệm đáng nhớ.

Tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp du lịch

Hội nghị khách hàng kết hợp du lịch

Bên cạnh việc tổ chức hội nghị cho khách hàng, hãy suy nghĩ và chọn những địa điểm mà mọi người có thể buông lỏng tâm trí, thư giản sau một thời gian dài vất vả kiếm tiền. Kết hợp cả hai hoạt động như thế vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giúp nâng cao tinh thần mọi người, từ đó có thể nâng cao hiệu quả làm việc đối với nhân viên công ty và nâng cao hiệu quả sử dụng những sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đối với khách hàng.

>> Xem thêm: Bí quyết thu hút khách mời đến tham dự hội nghị nhiều hơn

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ đội ngũ nhân viên công ty/ doanh nghiệp

Văn nghệ là một phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn và quan trọng như hội nghị dành cho khách hàng. Những tiết mục biểu diễn văn nghệ là yếu tố giúp không khí sự kiện trở nên vui tươi và sôi động hơn, đồng thời kéo tinh thần mọi người, giúp mọi người tập trung hơn trong sự kiện.

các tiết mục trong hội nghị khách hàng

Những tiết mục gây hứng thú cho khách tham dự

Hãy để những nhân viên trong công ty là người biểu diễn những tiết mục ấy, vì những điều bất ngờ sẽ luôn làm người ta thích thú và gây ấn tượng mạnh. Tạo bất ngờ cho các “sếp lớn” với những tiết mục hấp dẫn như múa, ca, nhảy,..tập thể chẳng hạn. Những điều này sẽ như lời cảm ơn của tập thể nhân viên tới các sếp vì đã trao cho cơ hội được làm việc tại quý công ty.

Trung tâm hội nghị khách hàng Metropole – Trọn vẹn trong từng khoảnh khắc

Trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng Metropole

Metropole đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện

Metropole luôn tự hào với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, quan trọng khác nhau như hội nghị khách hàng, nhận được nhiều sự đánh giá cao bởi quý công ty và doanh nghiệp. Đây là những điểm cộng cho Metropole:

  • Vị trí nằm tại khu vực quận 3, giao thông thuận lợi, khách từ nơi khác đến cũng không lo tắc đường.
  • Không gian lớn, rộng rãi với 6 sảnh tiệc, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, sức chứa có thể lên đến hơn 400 người đối với các sảnh có diện tích 364m2 và 220 người với diện tích 266m2.
  • Thiết kế sang trọng, cao cấp, theo phong cách Châu Âu mang một chút cổ điển của lối phương Tây ngày xưa. Đáp ứng được những khách hàng yêu thích cái đẹp và sự hoàn hảo.
  • Sở hữu những thực đơn phong phú và đa dạng, đồng thời cũng đảm bảo đủ chất cho khách hàng, được chế biến bởi những người am hiểu sâu về ẩm thực. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẵn sàng làm theo thực đơn yêu cầu của khách hàng.
  • Với kinh niệm thâm niên trong nghề, Metropole luôn hiểu được tâm lý khách hàng đối với sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo cần phải chu đáo và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, vì thế, từ những vật dụng, thiết bị như máy chiếu, micro, âm thanh ánh sáng,… đều được để ý từng chút và hứa hẹn với một kết thúc trọn vẹn.

Bài liên quan: Cách tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo thành công

Bên trên là những chia sẻ của Metropole về cách để có thể tổ chức hội nghị khách hàng đáng nhớ và thú vị. Hãy liên hệ ngay với Metropole- trung tâm hội nghị và nhà hàng tiệc cưới để có một cái kết hoàn hảo cho các sự kiện lớn với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm