Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Khám phá 6 sảnh cưới lộng lẫy tại Metropole – Nhà hàng tiệc cưới quận 3

Nổi bật trong top nhà hàng tiệc cưới quận 3, Metropole được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nhiều yếu tố như: nằm ở vị trí đắc địa, đường xá thuận tiện, dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,…Ngoài ra, một điểm mạnh không thể nào bỏ qua của Metropole chính là hệ thống thiết kế 6 sảnh cưới lộng lẫy, với kích thước không gian và cách trang trí mang những đặc trưng riêng. Metropole cung cấp cho người dùng sự lựa chọn đa dạng hơn và dễ dàng tìm được phong cách phù hợp với mình, cũng như tìm được không gian thích hợp cho quy mô tiệc cưới. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về các sảnh cưới này nhé. 

Metropole có hệ thống thiết kế 6 sảnh cưới đặc biệt cùng thiết kế lộng lẫy

Metropole có hệ thống thiết kế 6 sảnh cưới đặc biệt cùng thiết kế lộng lẫy 

Sảnh Sài Gòn 

Lấy cảm hứng từ Sài Gòn thân thuộc và gần gũi, từ vẻ đẹp ngàn đời của đất nước Việt Nam, sảnh Sài Gòn hội tụ đủ tinh hoa của những vẻ đẹp tuyệt vời của đất Việt. Với sự kết hợp của cung đình Huế lộng lẫy cùng cách trang trí theo phong cách đương đại mới mẻ, tạo một cảm giác sang trọng nhưng cũng không thiếu phần gần gũi, ấm cúng. Đặc biệt hơn, sảnh Sài Gòn còn được thiết kế thêm tầng lửng giúp tối ưu hóa không gian, mang màu sắc kỳ ảo. Nếu bạn là một người đam mê văn hóa Việt, thì sảnh Sài Gòn của Metropole chính là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Sảnh Sài Gòn

Sảnh Sài Gòn

Sảnh Tokyo

Cũng như phong cách của người Nhật Bản – cẩn thận và cầu toàn, sảnh Tokyo của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole cũng thế. Nội thất ở sảnh Tokyo được trang trí theo một trình tự nhất định và mang giá trị cũng như chất lượng cực kỳ cao. Sảnh được trang trí hệ thống đèn chùm theo trình tự đặc biệt, những họa tiết đặc trưng của đất nước Nhật Bản được trang trí nơi cửa chính càng nêu rõ hơn vẻ nổi bật của nền văn hóa này. Có thể nói, sảnh Tokyo là một tác phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo. 

Sảnh Tokyo

Sảnh Tokyo 

Sảnh Paris

Nước Pháp nổi tiếng là nơi lãng mạn, là nơi đại diện cho tình yêu, lấy cảm hứng từ yếu tố đó, sảnh Paris của Metropole sở hữu cách thiết kế cực kỳ tinh tế. Tất cả mọi vật dụng, màu sắc, họa tiết trang trí đều được tính toán cẩn thận, vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc càng được nổi bật hơn với những chùm đèn pha lê trong suốt. Bên cạnh đó, những hình chạm khắc trên những bức phù điêu cùng màu trắng ngà sang trọng làm chủ đạo. Tất cả đã góp phần tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời. 

Sảnh Paris

Sảnh Paris

Sảnh Shanghai

Shanghai là nơi trung tâm kinh tế sầm uất tại Trung Quốc, với gam màu đỏ đặc trưng kết hợp cùng những đường nét hiện đại góc cạnh của kiến trúc châu Âu, sự kết hợp này mang đến sự liên kết về văn hóa. Ngoài ra, cách phối hợp kiến trúc Đông – Tây này cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ, cho cả cô dâu chú rể và những người tham dự. Nếu bạn tò mò muốn trải nghiệm, thì nhanh chóng đến với Metropole nhé. 

Sảnh Shanghai

Sảnh Shanghai

Sảnh New York

Nếu bạn đam mê sự lộng lẫy của giới điện ảnh Hollywood, thì sảnh New York chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Sự kết hợp không thể nào hợp hơn giữa nền điện ảnh bật nhất Hollywood cùng vẻ xa hoa của đất nước Hoa Kỳ. Ngày trọng đại diễn ra tại đây sẽ khiến bạn và người thương của mình thành tâm điểm nổi bật nhất của bữa tiệc, là một minh chứng cho tình yêu bền vững giữa khung cảnh cực kỳ thiêng liêng.  

Sảnh New York

Sảnh New York 

Sảnh Milan 

Mang theo vẻ thiên nhiên xanh mát, sảnh Milan là lựa chọn cho những người muốn hòa mình cùng không gian của tự nhiên gần gũi. Đây cũng là nơi được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để tổ chức các dịp quan trọng. 

Được trang bị ánh sáng tự nhiên, khu vườn như có thể tự thay đổi màu sắc từ vẻ rạng rỡ của sớm mai cho đến vẻ thơ mộng của một đêm trăng huyền bí. Ngoài ra, những vật trang trí của sảnh cũng góp phần đem lại hiệu ứng tuyệt vời. 

Sảnh Milan

Sảnh Milan

Kết 

Trên đây là những giới thiệu khái quát về 6 sảnh cưới của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole. Nếu bạn có hứng thú với nhà hàng này, nhanh chóng trải nghiệm nhé.