Categories
Cưới

Một số điều cần biết về âm thanh ánh sáng trong không gian hội nghị khách hàng

Đám cưới hay sự kiện hội nghị khách hàng đều không thể thiếu âm thanh ánh sáng cùng hòa chung không khí của phòng họp và bữa tiệc. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến một số điều cần biết về âm thanh ánh sáng trong không gian hội nghị.

Tại sao cần sử dụng âm thanh ánh sáng trong hội nghị khách hàng?

hội nghị khách hàng âm thanh , ánh sáng

Tại sao cần sử dụng âm thanh ánh sáng trong hội nghị khách hàng?

Ngày tổ chức sự kiện có thể được xem là ngày trọng đại nhất, sự kiện lớn trong năm của mỗi doanh nghiệp. Bất kì công ty nào nào cũng muốn sự kiện của mình thật hoành tráng, ấn tượng trong mắt đối tác và nhân viên, từ đó xây dựng nên các mối quan hệ xã giao làm ăn. Mở rộng phân phối sản phẩm hoặc truyền bá giá trị cốt lõi của công ty đến với các khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Có rất nhiều yếu tố để tạo nên sự thành công của sự kiện như không gian, thời gian, sự có mặt đông đủ của các vị khách quý tham dự. Nhưng có một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên sự thành công của buổi lễ đó là âm thanh và ánh sáng của phòng tiệc.

Xem ngay: Các bước tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất

Yêu cầu dành cho âm thanh

yêu cầu âm thanh với hội nghị khách hàng

Yêu cầu dành cho âm thanh

Tuỳ theo mục đích và khả năng tài chính mà các trung tâm, nhà hàng chuyên nghiệp sẽ lắp đặt hệ thống âm thanh theo những tiêu chí như gọn gàng, phù hợp cho các dòng nhạc nhẹ khi nhà hàng tổ chức các buổi ăn sáng, ăn nhẹ teabreak, buffet hay tổ chức những buổi sự kiện, thậm chí chơi được các thể loại nhạc remix, hát karaoke, chơi nhạc DJ sôi động dành cho tiệc lớn, trẻ mà dàn âm thanh vẫn đáp ứng được cường độ lớn, không bị bể tiếng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Nên lựa chọn những địa điểm chuyên tổ chức sự kiện ấn tượng như nhà hàng Metropole, đem đến chất lượng âm thanh ánh sáng phòng tiệc còn đòi hỏi phải mang tính thẩm mỹ cao, âm thanh phải trong trẻo đầy đủ các âm sắc, tiếng bass, cùng dàn phối tiếng treble phải chắc và ấm, đặc biệt là loa không bị hú, rú rít khi mở to nhạc trong thời gian diễn ra buổi sự kiện trọng đại.

Yêu cầu dành cho ánh sáng

yêu cầu ánh sáng hội nghị khách hàng

Yêu cầu dành cho ánh sáng

Sảnh hội nghị quan trọng nhất là yếu tố đẹp và sang trọng, và để có một hôn lễ trở nên lung linh nhất thì bắt buộc chúng ta phải trang trí thêm hệ thống âm thanh ánh sáng đèn led lớn kết hợp trong phòng tiệc, đặc biệt là trên sân khấu bế mạc và một vài phụ kiện hỗ trợ trong sảnh..

Trước tiên là về sân khấu làm lễ, người đọc diễn văn, thông thường cần sử dụng ít nhất là 8 cây đèn par led 54 bóng để đánh hiệu ứng màu sắc lên trên sân khấu, nhân vật chính mới trở thành tâm điểm. Với cách lắp đặt cần chia đều phía chính diện sân khấu rọi vào nền tường sân khấu và hai bên sườn sân khấu, đội ngũ nhân viên sẽ canh chỉnh làm sao để chúng đánh lan tỏa vào tâm dưới nền sân khấu, vậy khi lắp đặt đèn như thế sẽ làm sân khấu sáng rực và ánh sáng đèn chùm pha lê lớn sẽ lan tỏa đều khắp diện tích sân khấu.

Tuy nhiên, khi các trung tâm ứng dụng đèn par led màu chuyên tạo ánh sáng màu cho sân khấu và phông nền, nếu chỉ sử dụng par led một màu sẽ khiến cho hình ảnh khi chụp không được đẹp, hiệu ứng ánh sáng đem lại bị phản tác dụng, khuôn mặt người chụp sẽ bị xanh, tím hoặc đỏ tùy vào màu đèn par led lúc đó. Chính vì vậy ban tổ chức cần lưu ý với người chuẩn bị thêm cần có ít nhất 8 cây par led ánh sáng vàng lắp đặt xen kẽ để làm dịu đi các gam màu mà par led màu tạo ra khi chiếu đèn sân khấu. Điều đó sẽ khiến ảnh chụp của bạn trong buổi tiệc sẽ sáng hơn, màu sắc trung hòa trầm ấm và khuôn mặt không bị tái xanh, tím hoặc đỏ.

Có thể bạn quan tâm: 7 cách giúp doanh nghiệp thu hút khách mời tại sự kiện hội nghị.

Âm thanh và ánh sáng mối liên kết không thể thiếu trong các khâu chuẩn bị một hội nghị khách hàng hoành tráng trong thời điểm doanh nghiệp muốn tri ân qua các dịp trong năm. Hy vọng những thông tin hữu ích qua bài viết trên giúp doanh nghiệp cân nhắc thêm những chi tiết quan trọng, góp phần tổ chức sự kiện của mình thêm hoàn mỹ.