Categories
Cưới

6 ý tưởng hoa cưới giúp cô dâu thêm ấn tượng trong ngày trọng đại

Một trong những điều thú vị nhất của việc lập kế hoạch đám cưới là chọn bó hoa cưới phù hợp. Có rất nhiều phong cách đẹp nên việc chọn lựa yêu thích của cô dâu có thể khó khăn. Để giúp bạn, địa điểm tổ chức sự kiện Riverside sẽ đưa ra 15 ý tưởng bó hoa cưới phổ biến nhất để bạn tham khảo nhé!

1. Bó hoa Posy

Bó hoa sang trọng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô dâu. Như tên gọi, nó là một kiểu cắm hoa tròn, thường buộc bằng một dải ruy băng. Nhiều cô dâu chỉ thích mang theo ba hoặc bốn loại hoa có thân dài như hoa mẫu đơn trắng, dạ lan hương, hoa mao lương và hoa tulip là một trong những loài hoa được yêu thích vào mùa xuân. Hoa loa kèn Casablanca trắng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một bó hoa ấn tượng.

Địa điểm tổ chức sự kiện Riverside gợi ý những bó hoa cưới đẹp

2. Bó hoa buộc tay

Như tên cho thấy, bó hoa buộc tay là một bó hoa được buộc lại với nhau bằng cách sử dụng ruy băng, dây thừng hoặc một mảnh vải. Những bó hoa này là sự sắp xếp cách tự do mang lại cho chúng một dáng vẻ mộc mạc và phóng túng.

Bó hoa buộc tay

Những bó hoa tối giản này được biết đến với vẻ ngoài giản dị, bắt nguồn từ cách sắp xếp hoa lỏng lẻo và hơi lộn xộn. Bạn có thể dễ dàng tự làm bó hoa này vì nó rất dễ làm. Tất cả những gì bạn cần làm là có nhiều loại hoa và buộc chúng lại với nhau – và bạn đã có bó hoa cưới phong cách của mình sẵn sàng cho ngày trọng đại.

 3. Bó hoa Biedermeier

Bó hoa cưới Biedermeier là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu luôn hướng đến sự hoàn hảo trong ngày cưới. Được đặt theo tên của một phong cách thiết kế nội thất kiểu Đức  vào nửa đầu thế kỷ 19, trong thời kỳ tương đối thịnh vượng và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu. Một thiết kế hoa Biedermeier thường có hình dạng tròn hoặc hình nón, với các hoa văn đồng tâm trong các vòng tròn hoặc hình xoắn ốc.

Bó hoa cưới Biedermeier

Nó được tạo thành từ nhiều loại hoa khác nhau và được sắp xếp sao cho chúng tạo thành những vòng có nhiều màu sắc. Bạn có thể tùy chỉnh bó hoa Biedermeier theo bất kỳ kích thước nào dựa trên sở thích của mình. Bó hoa Biedermeier trông đẹp nhất khi được tạo ra với hoa lan, hoa hồng, hoa cúc đại đóa và hoa tulip được bao quanh bởi những lá cây xanh hoặc dương xỉ.

4. Bó hoa xếp tầng

Bó hoa xếp tầng hay còn gọi là bó hoa thác nước là một dạng bó hoa rất truyền thống và thanh lịch. Chúng có sự kết hợp tuyệt đẹp của hoa, dây leo dài và lá cây, tạo nên một dàn hoa tuyệt đẹp trông giống như một thác nước. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu đang tìm cách thể hiện phong cách phóng khoáng trong đám cưới của mình. Bó hoa kiểu thác nước thường được buộc bằng dây và ruy băng. Chúng trông đẹp nhất khi được tạo ra từ sự kết hợp những bông hoa đậm và rực rỡ như dạ lan hương, hoa loa kèn, hoa cúc, hoa hồng và được nhấn nhá bằng các loại cây xanh khác nhau, chẳng hạn như cây thường xuân.

5. Bó hoa khô

Những bó hoa đang là xu hướng hot nhất trong xu hướng đám cưới gần đây. Như tên của nó, một bó hoa khô được làm bằng hoa tươi đã sấy khô. Hoa khô là một cách mới lạ để lưu giữ lại kỷ niệm ngày cưới của bạn.

Những bó hoa này là sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới theo phong cách cổ điển và hiện đại. Chúng dành cho những cô dâu thích thử nghiệm và theo xu hướng vì họ thích kết hợp các họa tiết độc đáo vào đám cưới của mình. Những bông hoa khác lạ, cỏ khô, và các loài lá cây khác tạo nên một bó hoa cưới khá ấn tượng và nổi bật.

6. Bó hoa tròn

Đúng như tên gọi, bó hoa tròn là những bó hoa có hình tròn được sử dụng trong nhiều dịp, bao gồm cả đám cưới. Bất kỳ kiểu cắm hoa nào có hình dạng tròn đều được gọi là bó hoa tròn, bao gồm cả bó hoa Posy.

Bó hoa tròn có nhiều kích cỡ, hình dạng hoa và sự kết hợp màu sắc. Được kết hợp với các loại dương xỉ, lá và các phụ kiện khác được dùng trong bó hoa tròn. Các loại hoa thường được sử dụng như hoa cúc đại đóa, hoa cúc, hoa hồng, hoa hải quỳ, đều được sử dụng để kết thành bó hoa tròn.

Trên đây là 6 ý tưởng bó hoa cưới được địa điểm tổ chức sự kiện Riverside tổng hợp. Tất cả những bó hoa cưới này trông sang trọng, lộng lẫy. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là sáng tạo một chút trong khi hướng dẫn cho người bán hoa cưới của bạn. Điều tuyệt vời nhất là tất cả những bó hoa cưới này có thể phù hợp theo chủ đề đám cưới của bạn.