Categories
Cưới

Nên chọn sảnh tiệc cưới như thế nào là tốt nhất?

Trong một đám cưới, việc lựa chọn một trung tâm tiệc cưới để tổ chức buổi lễ là điều hết sức quan trọng. Với một địa điểm uy tín và đáng tin cậy sẽ giúp các cặp đôi yên tâm trong ngày vui của mình. 

Nhưng bên cạnh những yếu tố như thực đơn cưới, các gói dịch vụ cưới để tạo nên một hôn lễ đáng mơ ước thì sảnh tiệc cưới cũng là một trong những vấn đề mà bạn cần phải chú ý.

Sảnh tiệc cưới nên được thiết kế như thế nào?

Diện tích sảnh 

Các cặp đôi nên ước tính quy mô số lượng người tham dự lễ cưới để có thể chọn được sảnh cưới có diện tích phù hợp với số lượng bàn tiệc bạn dự tính đặt. Các cặp đôi không nên chọn sảnh cưới quá nhỏ hoặc quá lớn vì những sảnh quá rộng thì sẽ cho không gian tiệc cưới trở nên rời rạc, thiếu liên kết còn những sảnh cưới nhỏ thì sẽ làm khách mời cảm thấy ngột ngạt, di chuyển khó khăn dẫn đến tiệc cưới của bạn sẽ trở nên không thoải mái.

Diện tích sảnh là yếu tố cần lưu ý khi chọn sảnh tiệc cưới

Diện tích sảnh là yếu tố cần lưu ý khi chọn sảnh tiệc cưới

Thiết kế sảnh tiệc

Một sảnh cưới hoàn hảo đó chính là những sảnh không có cột ở giữa. Chắc hẳn các bạn đã từng dự tiệc tại những nhà hàng, trung tâm tiệc cưới được thiết kế theo lối cũ với những hàng cột trụ được bố trí ngay trong sảnh, điều này sẽ gây ra ấn tượng xấu đối với khách mời, họ sẽ cảm thấy bức bối khi bị những cây cột trụ che khuất tầm nhìn.

Thiết kế sảnh tiệc đẹp giúp cho không gian tiệc cưới lãng mạn hơn

Thiết kế sảnh tiệc đẹp giúp cho không gian tiệc cưới lãng mạn hơn

Hiện nay, với những trung tâm tiệc cưới hiện đại thì họ đã không còn thiết kế theo lối cũ nữa mà đã khắc phục nhược điểm này bằng cách thiết kế không gian sảnh hoàn toàn không có cột, thông thoáng mà mát mẻ hơn. Với những không gian sảnh cưới được xây dựng như thế này, khách mời sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng quan sát xung quanh mà không bị che khuất tầm nhìn.

Không gian bên trong sảnh tiệc

Ngày nay, ở những trung tâm tiệc cưới hiện đại, sảnh cưới đã được thiết kế với trần nhà cao và cùng với những trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho buổi lễ. Thêm vào đó còn có hệ thống đèn, màn hình LED cao cấp, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, khiến cho không gian buổi tiệc trở nên lung linh và đẹp hơn bao giờ hết.

Không gian bên trong sảnh tiệc nên hiện đại

Không gian bên trong sảnh tiệc nên hiện đại

Gala Center – Trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tín, chất lượng

Hiện tại nếu các cặp đôi muốn tìm một trung tâm tiệc cưới uy tín cùng dịch vụ chất lượng tại TPHCM thì Gala Center chính là địa điểm đầu tiên bạn nên tìm hiểu và trải nghiệm. 

Gala Center không những nổi bật bởi nằm ở vị trí trung tâm mà còn nổi tiếng với thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, được thể hiện bởi sự kết hợp hài hòa đến từ các yếu tố tự nhiên như gỗ, đá và cây xanh cùng sự kết hợp của các màu sắc đan xen đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng khó quên đối với bất cứ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sảnh tiệc tại Gala Center

Sảnh tiệc tại Gala Center

Gala Center hiện có 5 sảnh tiệc chính phù hợp với nhu cầu tổ chức tiệc cưới với nhiều phong cách khác nhau với sức chứa lên đến 1000 khách. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi đến đây, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn sảnh tiệc có thiết kế phù hợp với cảm hứng bạn muốn đem đến trong buổi tiệc cưới của mình.

Không những vậy, sảnh tiệc cưới tại Gala Center còn gây ấn tượng với phong cách thiết kế sang trọng với trần cao và hệ thống đèn chùm, ánh sáng cùng màn hình LED hiện đại, chuyên nghiệp, giúp cho đám cưới của bạn trở lên lung linh và ấn tượng hơn.

Trang thiết bị hiện đại cùng thiết kế tinh tế

Trang thiết bị hiện đại cùng thiết kế tinh tế

Với lòng biết ơn sâu sắc gửi đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Gala Center làm điểm đến cho hành trình quan trọng của mình, tại đây luôn có những gói ưu đãi tiệc cưới cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn và từ đó có thể giúp bạn có một tiệc cưới lãng mạn như trong mơ với mức chi phí phải chăng. 

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ sảnh tiệc cưới cũng như trung tâm tiệc cưới mà bạn muốn tổ chức để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn nhất nhé!