Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Lãng mạn và độc đáo với xu hướng trang trí đám cưới ngoài trời

Thay vì tổ chức đám cưới trong không gian kín tại nhà hoặc nhà hàng thì ngày nay nhiều cặp đôi lại lựa chọn tổ chức tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Bầu không khí thoáng mát, trong lành kết hợp với những mẫu concept trang trí đám cưới ngoài trời độc đáo mang lại sự sự phóng khoáng, lãng mạn và để lại ấn tượng sâu sắc cho người tham gia buổi tiệc.

Vì sao nên chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

Không gian rộng lớn, thoáng đãng, tươi mới

Nếu như bạn tổ chức tiệc cưới tại tư gia hoặc tại nhà hàng tiệc cưới với không gian bị giới hạn, tù túng thì việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Một không gian tiệc mở hoàn toàn sẽ đem lại cảm giác rất tự nhiên và thoải mái hơn rất nhiều. 

 Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng mới hiện nay

 Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng mới hiện nay 

Mang nhiều nét độc đáo và lãng mạn 

Ở nước ngoài thì việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời không còn quá xa lạ với mọi người vì nó mang lại sự lãng mạn và tươi mới. Do đó, vài năm gần đây, sự du nhập của xu hướng này đã tiến vào Việt Nam và tạo thành một hình thức mới mẻ, độc đáo và thể hiện rõ được phong cách hiện đại mang hơi hướng Châu Âu với nhiều sự phóng khoáng và không kém phần lãng mạn. 

Dễ dàng hơn với các hoạt động ngoài trời 

Ngày nay, các hoạt động vui chơi trong hôn lễ được chú ý nhiều hơn bởi nó sẽ mang đến sự tương tác lớn, tạo nên sự vui vẻ cho tất cả các khách mời và để lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất cho đám cưới của cặp đôi.

Không gian lớn ngoài trời cũng là ưu điểm của hình thức này vì mọi người có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động mà không lo bị giới hạn bởi không gian nào và cũng tha hồ có được những bức ảnh kỉ niệm khó quên. 

Tham khảo một số concept trang trí đám cưới ngoài trời độc đáo

Với mỗi cặp đôi mang tính cách sẽ khác nhau vì vậy mà mỗi concept trang trí tiệc cưới cũng biểu hiện tính cách khác nhau. Một số concept trang trí mà bạn có thể tham khảo:

Phong cách hoài cổ – Vintage

Phong cách trang trí này mang đậm nét đặc trưng của phương Tây vào những năm 60-70s, nó phá vỡ mọi quy chuẩn về phong cách của giới trẻ, phù hợp với những cặp đôi phá cách và đầy cá tính.

>> Xem thêm: Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole – “Điểm sáng” trong ngành dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Trang trí đám cưới ngoài trời mang phong cách hoài cổ

Trang trí đám cưới ngoài trời mang phong cách hoài cổ

Phong cách tiệc cưới tối giản (Minimalism)

Nếu những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế và sang trọng thì không thể có lựa chọn nào phù hợp hơn concept này. Vì nó mang đến sự tối giản về màu sắc, không rườm rà về họa tiết nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế.

Phong cách mộc mạc (Rustic)

Phong cách này cũng mang đậm tinh thần giản dị nhưng sự bài trí và sắp xếp của nó mang tính ngẫu hứng, hòa quyện với thiên nhiên. Với những người yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ lựa chọn phong cách này cho đám cưới của mình bởi vẻ giản dị và mộc mạc của nó.

>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm trang trí đám cưới ngoài trời

Sang trọng và tinh tế với phong cách tiệc cưới tối giản

Sang trọng và tinh tế với phong cách tiệc cưới tối giản

Phong cách tiệc lãng mạn (Romantic)

Với những cô nàng “bánh bèo” yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn thì đây chắc hẳn là một lựa chọn hàng đầu. Nếu như nàng luôn mơ về một đám cưới lung linh đầy nến và hoa và yêu thích sự long lanh của pha lê hoặc thủy tinh, lấp lánh của ánh đèn màu thì concept này là dành cho nàng.

Lung linh với phong cách tiệc cưới lãng mạn

Lung linh với phong cách tiệc cưới lãng mạn 

Phong cách phóng khoáng (Bohemian)

Nếu bạn yêu thích sự phóng khoáng, thích xê dịch giống dân du mục thì trang trí tiệc cưới theo phong cách này sẽ được tổ chức tại những địa điểm rộng, thoáng đãng. Họa tiết chủ đạo chính là ruy-băng, lông vũ như Dreamcatcher và các vải họa tiết trang trí thêu tay,… 

>> Xem thêm: Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole – Uy tín tạo niềm tin, đẳng cấp làm nên thương hiệu

Tiệc cưới phong cách phóng khoáng

Tiệc cưới phong cách phóng khoáng 

Ngoài ra còn một số concept khác như; văn hóa Việt, phượt,…tùy theo tính cách cũng như yêu cầu của mỗi người để thực hiện sao cho phù hợp nhất. 

Nhà hàng tiệc cưới Metropole là một trong những nơi giúp các cặp đôi thỏa sức sáng tạo và trang trí đám cưới ngoài trời theo ý muốn của mình. Đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một ngày cưới vô cùng ấn tượng và lãng mạn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Trên đây là những thông tin về ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

Phòng kinh doanh Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole