Categories
Cưới

Đừng bỏ qua Riverside Palace – Không gian tiệc cưới ấn tượng cho ngày vui của bạn

Ngày cưới là ngày quan trọng và đặc biệt nhất của các của cô dâu chú rể, đánh dấu một hành trình mới trong đời sống hôn nhân. Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace hân hạnh là một trong những địa điểm uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại.

Không gian tiệc cưới – tạo nên điểm nhấn trong từng khung hình của cô dâu chú rể

Riverside Palace là nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở Bến Vân Đồn, Quận 4, hiên ngang và lộng lẫy như một dinh thự nguy ngoa bên bờ sông Sài Gòn hiền hòa và không kém phần thơ mộng.

Nhà hàng gồm nhiều sảnh lớn được đặt tên theo tên của những dòng sông nổi tiếng trên thế giới như: Amur, Danube, Seine, Nile, Volga, Thames,… Các sảnh có diện tích tương đối lớn và được bố trí linh hoạt, có thể mở rộng không gian khi cần. Nhà hàng có sức chứa cùng lúc lên đến hơn 5000 khách mời. Kết cấu cầu thang và lối đi lên sảnh được thiết kế thông minh, tạo thuận tiện nhất có các khách mời khi di chuyển đến khu vực tiệc cưới. Hệ thống âm thanh, ánh sáng, hình ảnh chất lượng cao và hiện đại được trang bị ở mỗi sảnh đem đến trải nghiệm sống động, đáp ứng tốt các chương trình và hoạt động diễn ra trong suốt bữa tiệc. 

Trải nghiệm không gian tiệc cưới ngoài trời đầy mới lạ với sảnh Green của Riverside Palace

Trải nghiệm không gian tiệc cưới ngoài trời đầy mới lạ với sảnh Green của Riverside Palace

Một số không gian tiệc cưới nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn có thể kể đến như: Không gian tiệc cưới  “Dear My Princess”, Không gian tiệc cưới  “Elegant Blue”, Tiệc cưới “Endless Love”. Mỗi không gian sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng cho cô dâu trong ngày cưới, khu vực chụp ảnh được trang trí bằng nhiều hoa tươi điểm tô thêm vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy hạnh phúc của cô dâu chú rể, sân khấu được trang trí cầu kỳ giúp góp phần mang lại những khung hình rực rỡ nhất khi cô dâu chú rể tay trong tay sánh bước tiến hành các nghi thức hôn lễ, bàn tiệc cũng được bố trí độc đáo vừa phù hợp với bối cảnh bữa tiệc vừa đáp ứng chỗ ngồi thuận tiện cho các quan khách tham gia.

Đến với nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, khách hàng sẽ được chăm chút và phục vụ tận tình đến từng chi tiết. Mở ra không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp nhất cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại với nhiều ý tưởng mới lạ từ trang trí cổng hoa, thiết kế sân khấu đến bổ trí sảnh tiệc, tất cả đều được lên kế hoạch tỉ mỉ và được giám sát bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace mang đến không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp

Riverside Palace mang đến không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp

Menu tiệc cưới ở nhà hàng Riverside

Một điểm quan trọng không thể thiếu trong các buổi tiệc là phần dùng bữa, vì thế, các món ăn cũng được cô dâu chú rể quan tâm không kém. Về khoản này, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Riverside Palace, các đầu bếp tài hoa tại đây không chỉ chế biến các món ăn ngon mà còn đem đến cả một đại hội ẩm thực tuyệt vời dành cho các quan khách. Bữa tiệc sẽ thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui hơn với các món ăn thơm ngon và đầy sáng tạo từ nhà hàng tiệc cưới  Riverside Palace.

Thưởng thức thực đơn thú vị với các món ăn đa dạng của nhà hàng Riverside

Thưởng thức thực đơn thú vị với các món ăn đa dạng của nhà hàng Riverside

>>> Thưởng thức menu tiệc cưới hảo hạng từ Riverside Palace

Một số món ăn nổi bật không thể bỏ qua ở Riverside Palace

Bắt đầu từ món khai vị, một số cái tên món ăn hấp dẫn phải được liệt kê như: Tôm cuộn khoai môn chiên giòn sốt tartar, Cá hồi tẩm bột chiên giòn dùng với gỏi xoài Thái, Mực xuyên tiêu sốt tamarind, Salad củ hũ dừa và tôm càng sốt cay, Củ sen bách hoa sốt chua ngọt, Cánh gà nướng sốt BBQ dùng với salad – Ba rọi cuộn nấm sốt phô mai. 

Món chính với nhiều lựa chọn thú vị như: Tôm sú sốt lá hương nhu và thịt heo bằm, Bồ câu quay mắm nhĩ dùng với bánh bao chiên, Bò xào sốt tương tỏi ớt dùng với bánh mì, Cơm Nhật cà ri và tôm sốt teppan, Ba rọi heo quay củ hồi – Tiến vua chua ngọt, Lẩu bò Mỹ cuộn nấm dùng với mì somen.

Món tráng miệng đa dạng và thu hút với các món như: Bánh mousse dâu, Bánh táo tatin Bánh mousse chanh dây, Bánh Flan, Bánh Tiramisu, Chè tàu hủ trái vải, Chè hạt sen táo đỏ, Chè khoai môn nếp than.

Thỏa mãn mọi giác quan với các món ăn đầy hấp dẫn từ Riverside Palace

Thỏa mãn mọi giác quan với các món ăn đầy hấp dẫn từ Riverside Palace

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế, là một nơi thích hợp để các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc giá trị và ý nghĩa nhất của cuộc đời.