Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Top 3 nhà hàng tiệc cưới quận 3 được đánh giá cao nhất TP HCM

Quận 3 được đánh giá là khu vực hoàn hảo khi tổ chức tiệc cưới vì sở hữu mạng lưới giao thông ổn định và đảm bảo sự an ninh tuyệt đối. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu những trung tâm tiệc cưới chất lượng, nổi tiếng rất được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới quận 3 thì bài viết này sẽ dành cho bạn.

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Đứng đầu danh sách này phải kể đến Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole. Không phải ngẫu nhiên, Metropole được nhiều bạn trẻ bình chọn là địa điểm tổ chức cưới lý tưởng. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trục đường Lý Chính Thắng giao với Nguyễn Thông, cùng hệ thống sảnh tiệc sang trọng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, khiến cho Metropole ngày càng chiếm nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chính bởi nỗ lực không ngừng hoàn thiện các dịch vụ, cơ sở vật chất mà trải qua 10 năm hoạt động, Metropole vẫn luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách mời, dần chiếm tình cảm của những khách hàng được cho là khó tính nhất.

Không gian sang trọng tại Metropole

Sở hữu hệ thống sảnh tiệc sang trọng gồm Sài Gòn, Paris, New York, Shanghai, Tokyo, Milan, Metropole tự tin mang đến sự lựa chọn phong phú nhất cho các cặp đôi. Mỗi sảnh tiệc ở đây mang những phong cách trang trí cùng diện tích đa dạng. Lớn nhất là sảnh Sài Gòn với diện tích 364m2 có thể phục vụ lên đến 420 khách mời. Sảnh nhỏ nhất là Milan với diện tích 266m2, phù hợp với những buổi tiệc cưới thân mật, ấm cúng khoảng 220 khách mời. 

Ẩm thực của Metropole cũng được nhiều khách mời đánh giá rất cao. Sự giao thoa hài hoà giữa hai nền ẩm thực Á – Âu đã tạo nên những món ăn phong cách Fusion đặc sắc, khiến khách mời mỗi khi thưởng thức đều không khỏi tấm tắc khen ngợi. Mỗi sảnh tiệc sẽ có một thực đơn được thiết kế sẵn phù hợp với văn hoá của mỗi vùng miền. Tuy nhiên, đôi bạn cũng có thể tự mình thiết kế riêng một thực đơn mang đậm dấu ấn cá nhân với những món ăn phù hợp sở thích. 

>> Xem thêm: Mãn nhãn kiến trúc độc đáo của sảnh cưới Milan

món ngon tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Ẩm thực của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole được đánh giá rất cao

Metropole còn thường xuyên cung cấp những gói ưu đãi hấp dẫn như: “JUST SAY YES – TRỌN GÓI CHỈ VỚI 3.890.000 VNĐ/BÀN”, “HẠNH PHÚC NHÂN BA, THĂNG HOA TIỆC CƯỚI”, “TIỆC CƯỚI SIÊU TIẾT KIỆM – 3.500.000 VNĐ/BÀN”,… Bởi hơn ai hết, Metropole thấu hiểu những nỗi lo về chi phí khi tổ chức tiệc cưới, do đó, những ưu đãi này được thiết kế nhằm phần nào giảm bớt gánh nặng chi phí cưới cho các cặp cô dâu, chú rể. 

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Glorious

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Glorious được thiết kế theo kiến trúc châu Âu cổ điển, kết hợp cùng phong cách đương đại tạo nên vẻ bề ngoài cuốn hút và ấn tượng. Tọa lạc trên con đường sầm uất Cách Mạng Tháng 8, quận 3, Glorious mang đến sự thuận tiện khi tìm kiếm và di chuyển cho khách mời. Với diện tích hơn 6000m2 gồm 6 sảnh tiệc với phong cách đa dạng, trang nhã, Glorious chính là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn cho ngày về chung một nhà. 

Bên cạnh hệ thống sảnh tiệc sang trọng, Glorious còn được đánh giá cao về thực đơn đặc sắc. Sự kết hợp giữa các món ăn truyền thống đậm chất Việt Nam, pha chút độc đáo từ ẩm thực phương Tây khiến cho mỗi món ăn của Glorious mang phong vị ấn tượng, lôi cuốn. Từ việc tuyển chọn nguyên liệu cho đến các bước chế biến đều được đội ngũ đầu bếp Glorious thực hiện tỉ mỉ, công phu. 

Phong cách phục vụ ở đây cũng được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học. Mỗi nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và làm việc với thái độ thân thiện, tận tâm và thấu hiểu khách hàng. Đến đây dự tiệc, không chỉ được chìm đắm trong không gian sang trọng, lịch lãm mà còn được tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ, độc đáo. Ngoài ra, Glorious còn gây ấn tượng với những nghi thức cưới khác lạ, bãi giữ xe riêng, thoáng mát,… tất cả sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để buổi hôn lễ của lứa đôi được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn nhất. 

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Glorious sang trọng

Trung tâm tiệc cưới hội nghị Glorious sang trọng

Nhà hàng tiệc cưới Ramana Saigon

Khách sạn Ramana Saigon với hơn 15 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới luôn thấu hiểu những mong muốn dù nhỏ nhất của khách hàng và cố gắng để thực hiện những yêu cầu đó. Đến với Ramana, đôi bạn sẽ có thể được tùy chọn không gian cưới với phong cách trang trí theo sở thích riêng. Từ cổ điển đến sang trọng, hay hiện đại, sôi nổi thì Ramana cũng đều có thể đáp ứng tối đa và khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

Một đặc điểm nổi bật của Ramana nữa chính là khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi, an ninh, an toàn. Ramana còn có một bãi đậu xe rộng lớn phục vụ tốt nhất cho mỗi khách mời khi dự tiệc. 

 ngũ nhân viên ở đây cũng được nhiều khách mời đánh giá về sự chuyên nghiệm và thái độ làm việc tận tâm, luôn niềm nở với khách hàng. Menu tiệc cưới ở đây cũng phong phú từ các món ăn truyền thống đến nước ngoài mang đến hành trình thưởng thức tiệc đậm vị và ấn tượng nhất. Ngoài ra, với Ramana, bạn còn có cơ hội được nếm thử các món trước khi quyết định đặt tiệc. 

Chi phí tổ chức tiệc ở Ramana cũng đa dạng với nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều cặp đôi. Bên cạnh đó, Ramana còn cung cấp các dịch vụ khác như đội phù rể, phù dâu, các cặp bé tung hoa trong hôn lễ,… 

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn nhà cung cấp dịch vụ trọn gói ngày cưới chuẩn nhất

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Ramana Saigon với khuôn viên rộng rãi

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Ramana Saigon với khuôn viên rộng rãi

 

Chúng tôi vừa mang đến bạn top 3 những nhà hàng tiệc cưới quận 3 uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng bạn đã có thể chọn được một trong 3 cái tên sáng giá trên để tổ chức một hôn lễ hoàn hảo, tiện lợi và đáng nhớ nhất!