Categories
Cưới

Bạn đã có ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới thật độc đáo chưa?

Dù bạn chọn trang trí tiệc cưới tại bãi biển Nha trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,… hay chọn trang trí tiệc cưới tại nhà, trang trí tiệc cưới tại Tphcm,… thì phần trang trí sảnh tiệc cưới luôn được chú trọng đặc biệt. Theo những chuyên viên tư vấn trang trí tiệc cưới của Gala Center, ý tưởng trang trí sảnh cưới ngày nay ngày càng hiện đại, mới mẻ và không giới hạn. Có rất nhiều các giúp tiệc cưới của bạn độc đáo, hãy cùng Gala Center tạo nên sự sáng tạo, độc đáo theo cách mà bạn muốn.

Bài viết này giới thiệu một số phong cách trang trí sảnh tiệc cưới cho các cô dâu chú rể tạo nên sự tinh tế nhưng không kém phần độc đáo, sáng tạo cho ngày trọng đại.

Với dải voan trắng tinh khiết

Sảnh tiệc cưới

Những tấm vải với chất liệu cotton, lụa hay kiểu vải trơn là vật thường xuyên được sử dụng trong việc trang trí sảnh tiệc cưới. Để thay thế cho những vật dụng quen thuộc đó, sao bạn không thử đổi mới khi đưa vào những tấm voan trắng nhẹ nhàng? Có thể nói, tông màu trắng khá dễ tính trong việc phối hợp với bất kỳ màu sắc nào. Bạn có thể sử dụng những dải voan trắng ngày để trang trí mọi thứ, từ việc phủ lên bàn tiệc, những chiếc ghế cho đến trang trí trần nhà.

Sảnh tiệc cưới

Những đồ vật được khoác lên mình màu trắng của vải voan sẽ giúp sảnh tiệc trở nên nhã nhặn, tinh tế hơn bao giờ hết. Qua đó, bạn có thể tự tin thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong việc trang trí không gian tiệc cưới với voan trắng.

Sảnh tiệc cưới

Với lối trang trí Elegant

Sảnh tiệc cưới

Elegant là phong cách luôn được các cặp đôi ưu tiên khi lên ý tưởng trang trí cho tiệc cưới của mình.

Sảnh tiệc cưới

Điểm nổi bật của phong cách này đó là tạo nên một sảnh cưới trang nhã, sang trọng được toát nên thông qua các chi tiết trang trí lung linh huyền ảo.

Sảnh tiệc cưới

Phong cách Elegant ưa chuộng chất liệu thuỷ tinh, kim loại, nến và hoa tươi cùng tông màu pastel nhẹ nhàng giúp bừng sáng không gian sảnh tiệc cưới.

Sảnh tiệc cưới

Nếu đôi bạn không thích sự phá cách quá nhiều có thể lựa chọn phong cách Elegant cho tiệc cưới của mình mà vẫn đảm bảo sự trang nhã, tinh tế và độc đáo cho tiệc cưới

Với ý tưởng tiệc cưới cầu vồng

Một đám cưới tràn ngập màu cầu vồng sẽ là một sự lựa chọn độc đáo, mới lạ với những phong cách đám cưới thông thường. Với không gian xung quanh sảnh tiệc, bạn có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí đa dạng màu sắc như bóng bay, dải lụa mỏng, ruy băng,…

Sảnh tiệc cưới

Thay vì sử dụng mẫu bánh kem trắng truyền thống, hãy khoác lên chiếc bánh cưới của bạn bằng những tông màu rực rỡ nhé. Điểm xuyến bàn tiệc bằng những lọ hoa đa sắc kết hợp với những món ăn, thức uống hấp dẫn thị giác chính là điểm nhấn trong lòng thực khách của bạn.

Sảnh tiệc cưới

Cô dâu có thể chọn mặc váy cưới trắng cùng bó hoa sặc sỡ trên tay, hay ấn tượng hơn nữa là xuất hiện cùng với chiếc váy cưới cầu vồng. Với phong cách tiệc cưới này, sảnh tiệc cưới của bạn sẽ trở nên rực rỡ, trẻ trung, sôi nổi. Đây là một ý tưởng không quá khó mà độc đáo, tạo ấn tượng mạnh với khách mời

Với chất liệu gỗ – cổ nhưng không cũ

Sảnh tiệc cưới

Phong cách Rustic dù không mới trong trang trí sảnh tiệc cưới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Tiệc cưới được trang trí theo phong cách này sẽ trở nên nhẹ nhàng, giản dị và mộc mạc nhờ vào việc kết hợp tinh tế giữ sắc nâu của gỗ, sự mộc mạc của vải thô và lá cây tự nhiên.

Sảnh tiệc cưới

Rustic mang lại hơi thở của cây cỏ vào không gian cưới, làm ấn tượng với khách mời ngay từ giây phút đầu tiên. Ngoài cổng cưới, bảng chào, tiểu cảnh được trang trí hai bên backdrop bằng nhiều vật sử dụng trang trí nhỏ như pallet gỗ, khúc gỗ, lồng chim, đèn bão,… sẽ là những góc check-in xịn sò không thể bỏ qua.

Sảnh tiệc cưới

Bàn tiệc được gắn thêm những cành cây, dải leo, vải voan,… với điểm nhấn là những khoanh gỗ tròn được làm đế cho những phụ kiện trang trí như chậu hoa, lọ thuỷ tinh,… sẽ giúp sảnh tiệc của đôi bạn thêm phần thú vị

Thông qua bài viết đã gợi ý một số phong cách trang trí sảnh tiệc cưới nhẹ nhàng, độc đáo. Chắc hẳn sau khi xem xong bài viết này, các cô dâu chú rể chúng ta cũng đã có những ý tưởng thật táo bạo cho hôn lễ của mình. Vậy hãy liên hệ ngay Gala Center để cùng kết hợp tạo ra sự hoàn hảo trong sảnh tiệc cưới của đôi bạn nhé.