Categories
Cưới

Xu hướng áo cưới cho những cô dâu mạnh mẽ và thành đạt

Ngày trước, cô dâu nào cũng ưa chuộng mẫu váy công chúa lộng lẫy, đuôi váy thật dài để mình là người đẹp nhất trong ngày cưới. Nhưng cô dâu thời hiện đại lại khác, đâu phải cứ mặc váy cưới mới là đẹp nhất. Người con gái sẽ đẹp nhất khi được tỏa sáng theo đúng bản chất thật của mình. Những bộ jumpsuit và pantsuit mà Metropole – nhà hàng tiệc cưới quận 3 giới thiệu sau đây sẽ là lựa chọn trang phục cưới lí tưởng cho cô nàng mạnh mẽ và cá tính.

Nguồn gốc của Jumpsuit và Pantsuit

Jumpsuit (đồ bay) là kiểu trang phục áo liền quần được lấy cảm hứng từ bộ đồ lao động của tầng lớp công nhân nhà máy xưởng ở Châu Âu. Khi biến tấu jumpsuit và đưa lên sàn thời trang, mẫu thiết kế này đã tạo nên một cơn sốt vì sự độc đáo, gọn gàng và sang trọng của nó mang lại. Chính vì thế mà các nhà thiết kế váy cưới đã lên những ý tưởng và dành nhiều sự ưu ái cho mẫu thiết kế này.

Pantsuit hay còn gọi là âu phục, là trang phục áo blazer và quần tây.Với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ và thành đạt trong bộ âu phục đã là mong ước của nhiều cô gái. Một trang phục tượng trưng cho nữ quyền và thể hiện sự bình đẳng giới. Nhờ thế mà kiểu pantsuit này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và nhà thiết kế săn đón. Tương tự như người chị em jumpsuit, pantsuit cũng góp mặt trong xu hướng thời trang cuối năm 2020 đầu 2021.

nhà hàng tiệc cưới quận 3 jumpsuit

Jumpsuit và Pantsuit

Mẫu thiết kế có 2 điểm mà nhiều cô gái ưu thích: sự phá cách và tính ứng dụng cao. Chúng giúp cô dâu thể hiện được phần cá tính đặc biệt của mình bởi sự thanh lịch và cảm giác sang trọng mà bộ suit mang lại. Ngoài ra, jumpsuit còn khác với những bộ đầm bông xòe vướng víu là cô dâu có thể di chuyển dễ dàng để đón khách. Hơn hết, jumpsuit cũng có những kiểu dáng đa dạng từ những mẫu quần loe thanh lịch, cổ điển cho đến những bộ cách đầy gợi cảm và cuốn hút. Sau đây, nhà hàng tiệc cưới quận 3 sẽ điểm qua một bài mẫu trang phục cưới phù hợp cho các nàng.

Những mẫu Jumpsuit và Pantsuit ấn tượng

1. Phong cách tối giản thanh lịch và tinh tế

phong cách đơn giản

Jumpsuit phong cách tối giản

Những năm gần đây, phong cách tối giản ngày càng trở nên thịnh hành, từ lối sống cho đến thời trang, nhà cửa,… Gam màu trung tính, chất liệu vải cao cấp và những đường cắt may tinh xảo đã tạo nên vẻ đẹp vĩnh cữu với thời gian. Dù là trong bất cứ mọi hoàn cảnh hay độ tuổi nào thì bộ lễ phục mang phong cách tối giản vẫn luôn khiến cô dâu trở nên nổi bật, đầy sang trọng và tinh tế.

2. Phong cách phối ren gợi cảm và đầy táo bạo

nhà hàng tiệc cưới quận 3 gợi ý phong cách phối ren

Jumpsuit ren cho những cô nàng mạnh mẽ và táo bạo

Nếu sự đơn giản không phải gu của bạn, trông nó thật nhàm chán và đơn điệu. Vậy bạn nhất định không được bỏ qua mẫu thiết kế phối ren lạ mắt này được. Ren luôn là một chất liệu dành cho những dịp trọng đại như ngày cưới, dạ hội, sự kiện,…Bởi chúng được xem là một lại vải mang lại sự quyến rũ cho cô dâu. Bộ jumpsuit ren ôm xát, để lộ đường nét gợi cảm và khéo léo khoe ra những phần da thịt. Chắc chắn khi diện bộ trang phục này, ngày hôm ấy cô dâu không phải là một cô công chúa yêu kiều nữa. Chỉ còn lại một “Vị nữ hoàng” đầy quyền lực và cả thế giới phải đổ dồn ánh mắt về phía bạn khi nàng sải bước tiến vào lễ đường.

3. Phong cách Jumpsuit váy cưới

nhà hàng tiệc cưới quận 3 váy jumpsuit

Đằng trước jumpsuit, đằng sau váy cưới

Với phong cách này, bộ jumpsuit sẽ có thêm phần tà váy ở phía sau. Điểm đặc biệt của kiểu thiết kế này là cho mỗi khi cô dâu sải bước, tà váy tung bay theo sau trông không khác gì bộ cánh của một Nữ vương. Hơn hết, việc có đường chiết ở eo sẽ tôn lên dáng người của cô dâu. Kiểu jumpsuit này vừa lạ mắt lại vẫn giữ được nét nữ tính của kiểu váy cưới truyền thống.

Trong thời trang, không bao giờ có sự giới hạn hay khuôn khổ nào bắt phụ nữ luôn phải mặc những bộ đầm cưới thướt tha. Một cô dâu hiện đại sẽ không ngại gạc qua những lối nghĩ cũ là tự tin thể hiện bản thân. Trên đây là những mẫu jumpsuit và pantsuit đầy cá tính mà Metropole – nhà hàng tiệc cưới quận 3 đã giới thiệu cho bạn. Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho bộ lễ phục của mình trong ngày cưới.