Categories
Cưới

5 điều nên biết để thuê một Wedding Planner giúp tiết kiệm chi phí

Hẳn có nhiều người nghĩ rằng thuê Wedding Planner sẽ tốn chi phí hơn nhiều so với việc mình tự chuẩn bị ngày cưới của mình. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều điều đối với một người không trong ngành có thể hiểu rõ và nắm bắt được. Nhà hàng tiệc cưới TPHCM sẽ chỉ cho bạn 5 ưu điểm khi thuê một Wedding Planner chuyên nghiệp.

Trước tiên bạn cần hiểu Wedding Planner là ai và công việc của họ là gì? Họ là những chuyên gia trong ngành Tiệc cưới với nhiệm vụ cao cả là giúp cô dâu chú rể có được một lễ cưới hoàn hảo và đúng như ước nguyện. Cần phần biệt rõ giữa Wedding Planner và Wedding Decoration là 2 thuật ngữ khác nhau. Wedding Decoration đơn thuần là đơn vị trang trí tiệc cưới, trong khi đó Planner là người lên kế hoạch và tổ chức đám cưới. Nói các khác là họ là những nghệ nhân phác thảo lên bức tranh và biến chúng thành sự thật.

nhà hàng tiệc cưới tphcm

Wedding Planner

Với sự dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, thì họ sẽ luôn có những lời khuyên và giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề. Sau đây là những lợi ích khi bạn thuê một Wedding Planer mang lại.

1. Nhận được những chiết khấu ưu đãi từ nhà cung cấp

Họ đều là những người trong ngành lâu năm nên chắc hẳn sẽ có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hoặc cũng biết về chất lượng và giá cả thị trường hơn bạn. Với sự hiểu biết của mình, Planner sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ cần có trong một đám cưới và hỗ trợ bạn những hợp đồng với giá tốt. Nhờ có đầu mối trung gian là họ, mà bạn đã có thể tiết kiệm được ngân sách cho cặp đôi từ những ưu đãi nhận được.

2. Kế hoạch chi tiết và sự hỗ trợ chuyên nghiệp

nhà hàng tiệc cưới tphcm planner

Bảng kế hoạch và lịch trình chi tiết

Trung bình một đám cưới sẽ mất 200 giờ cho việc lên kế hoạch, từ khâu đặt địa điểm cho đến lên danh sách khách mời, chọn thực đơn, váy cưới,… Tại nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace, với sự hỗ trợ của đội ngũ Wedding Planner thì việc lên kế hoạch sẽ không mất quá nhiều thời gian đến vậy. Họ sẽ giúp bạn hoàn thành phần lớn những công việc chuyên môn như lên lịch trình, quản lí tiến độ, giám sát chất lượng, hỗ trợ ký hợp đồng và đặt cọc. Không những thế, bạn sẽ được nhận những gói ưu đãi tiết kiệm từ phía nhà hàng. Nhà hàng sẽ đặt lịch cho bạn ngày đến ăn thử và chọn thực đơn cho tiệc cưới, xác nhận số lượng khách mời tham dự để lên lên danh sách số lượng bàn và thiệc mời cưới.

3. Đưa ra những lời góp ý chân thành

Ngoài giúp đỡ việc lập ngân sách và giám sát kế hoạch, một Planner giỏi luôn nắm được những bất cập và điểm lợi nào trong tổ chức tiệc cưới. Họ sẽ tư vấn cho bạn về những điều bạn thường không ngờ tới nhất. Như chọn loại nhạc nào cho ngày cưới, số lượng khách mời bao nhiêu thì phù hợp với không khí của buổi lễ, chú rể nên mặc vest như thế nào để xứng đôi bên cô dâu? Hoặc những điều nên làm trước ngày trọng đại giúp cho tinh thần và trạng thái thoải mái và vui vẻ nhất. 

nhà hàng tiệc cưới tphcm gợi ý

Đưa ra những lời góp ý chân thành

4. Đề xuất ý tưởng mới lạ cho đám cưới trong mơ

Bằng kinh nghiệm của một người trong nghề, Planner sẽ luôn nắm rõ mọi xu hướng, phong cách tiệc cưới của từng thời điểm. Do đó, bạn có thể yên tâm với những ý kiến đóng góp của họ đều là muốn giúp đám cưới của đôi trẻ được hiện thực hóa ước mơ. Có những phong cách cưới mới với bạn nhưng họ đã từng trải qua không ít đám cưới độc đáo hơn thế nhiều. Bởi vì Wedding Planner luôn phải cập nhập xu hướng mới trên khắp thế giới nhằm trau dồi kỹ năng, nâng cao kiến thức chuyên môn rồi mới tự tin đưa ra những góp ý chân thành nhất với bạn.

nhà hàng tiệc cưới tphcm góp ý

Đề xuất ý tưởng mới lạ cho đám cưới trong mơ

5. Xử lí rủi ro trong chớp mắt

Một công việc nữa mà một Wedding Planner đảm nhận là “lính cứu hỏa”. Luôn sẽ có những tình huống bất ngờ không thể lường trước được xảy ra và họ là những người dày dặn kinh nghiệm dập tắt những tình huống “bùng cháy” đó. Nhờ có họ mà buổi lễ linh thiêng nhất được diễn ra tốt đẹp.

Dù sao thì Wedding Planner là người đã luôn phải sống trong môi trường Cưới hỏi, nên chắc chắn họ sẽ có nhiều kinh nghiệm xương máu để chia sẻ lại cho bạn. Nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace đã chia sẻ cho bạn những lợi ích của việc thuê một người hỗ trợ đám cưới trong mơ của hai bạn tuyệt vời như thế nào. Họ sẽ giúp đỡ từ mọi mặt của đám cười cho bạn, từ thời gian, công sức cho đến tinh thần.