Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Bật mí cách chọn trung tâm tổ chức hội nghị tphcm hợp lý

Tổ chức hội nghị là một sự kiện không còn xa lạ trong xã hội hiện nay. Loại hình này xảy ra ở hầu hết tất cả các công ty, doanh nghiệp. Các hội nghị này thường tập trung số lượng người rất lớn nên cần một không gian rộng, thoải mái. Một hội nghị thành công tốt đẹp không chỉ giúp phát triển trong kinh doanh mà còn gắn kết mọi người lại với nhau. Do đó, việc chọn không gian tổ chức hội nghị rất quan trọng, góp phần không nhỏ vào kết quả của cuộc hội nghị. Chính vì thế, chúng tôi muốn bật mí đến bạn cách chọn trung tâm tổ chức hội nghị tphcm chất lượng, giá cả hợp lý.

Không gian của trung tâm tổ chức 

Tùy theo quy mô, tính chất, số lượng người tham dự hội nghị mà bạn có thể chọn không gian tổ chức cho phù hợp. Tại Gala Center, bạn không phải lo lắng về vấn đề này vì trung tâm tổ chức hội nghị tphcm này có rất nhiều sảnh cho bạn lựa chọn. Tiêu biểu là sảnh Festive cao 6m, có sức chứa lên đến 1000 khách, vì thế bạn có thể chọn sảnh này nếu buổi hội nghị của bạn có quy mô lớn và cần một không gian rộng lớn, thoáng đãng. 

Ngoài ra, còn các các sảnh khác như Winter, Spring, Autumn, Summer với sức chứa khác nhau, giúp bạn có thể tự do lựa chọn, tiết kiệm ngân sách và chi phí theo nhu cầu của mình.

Không gian rộng lớn của sảnh Festive

Không gian rộng lớn của sảnh Festive

Kinh nghiệm

Hiện nay, các trung tâm hội nghị mọc lên như nấm ở tphcm nhưng chất lượng dịch vụ lại không như mong muốn vì thiếu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chưa thực sự tâm huyết, chuyên nghiệp cũng như trang thiết bị sơ sài. 

Đến với trung tâm hội nghị Gala Center, bạn không cần phải bận tâm vì tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, đưa cho bạn những lời khuyên cùng kế hoạch tổ chức, giúp buổi hội nghị của bạn diễn ra trơn tru, hoàn hảo, không gặp bất kỳ sơ suất nào.

Tổ chức hội nghị tại Gala Center

Tổ chức hội nghị tại Gala Center

Vị trí thuận lợi

Vị trí thuận lợi là điều mà các doanh nghiệp cần quan tâm vì nếu tổ chức ở một khu vực quá khó kiếm, khách hàng sẽ ngại di chuyển đến tham dự. Vì vậy, cần chọn các trung tâm tổ chức có vị trí đặc địa, thuận lợi giao thông.

Trung tâm hội nghị Gala Center nằm ngay trên đường Hoàng Văn Thụ, giáp ranh với quận 1, quận 3, quận 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận,… khu vực này có tuyến đường rộng, dễ dàng di chuyển vì vậy, đây là trung tâm tổ chức tiệc hội nghị thường được các doanh nghiệp chọn lựa.

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị hiện đại góp phần không nhỏ giúp hội nghị của bạn trở nên thành công vượt trội. Gala Center luôn trang bị các thiết bị mới, phù hợp với tình hình hiện nay nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chủ trì và cả khách mời. 

Hệ thống máy chiếu, màn hình chiếu cùng dàn âm thanh lớn giúp khách mời ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể nghe rõ ràng nhưng không bị ồn, không bị lẫn tạp âm, không bị vang vì các dàn loa được bố trí thích hợp. Màn hình led to, sắc nét, khách mời ngồi cuối vẫn có thể nhìn rõ các nội dung phía trên. Dàn ánh sáng được thiết kế hợp lý, không quá tối hoặc sáng khiến bạn cảm thấy khó chịu. 

Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị hiện đại 

Món ăn

Món ăn giữa giờ hoặc các món nhẹ trong giờ nghỉ cũng là một điểm cộng giúp hội nghị của bạn thành công. Khách hàng, khách mời, những người tham gia sẽ cảm thấy khâu tổ chức hội nghị của bạn tuyệt vời và có ấn tượng mạnh mẽ vì họ được quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng. 

Gala Center không chỉ là trung tâm tổ chức hội nghị tphcm mà còn là trung tâm tổ chức tiệc cưới, do đó, các món ăn tại đây được chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp và đa dạng. Tùy theo yêu cầu của các bạn mà Gala Center sẽ tư vấn nên chọn không gian như thế nào, món ăn ra sao, hương vị, phong cách cho hợp lý.

Gala Center hỗ trợ bạn trong việc tổ chức hội nghị

Gala Center hỗ trợ bạn trong việc tổ chức hội nghị

Hi vọng, qua bài viết “Bật mí cách chọn trung tâm tổ chức hội nghị tphcm”, doanh nghiệp hoặc cá nhân sẽ có những sự lựa chọn chính xác để buổi hội nghị của bạn diễn ra trọn vẹn, tốt đẹp. Và Gala Center cũng mong sẽ có dịp hợp tác với bạn để tạo nên những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng, người tham dự hội nghị.