Categories
Cưới

Những lưu ý vàng khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới là một trong những công việc quan trọng đối với các cặp đôi. Do đó, cần tìm hiểu kỹ lưỡng và xem xét rất nhiều điều để có được một địa điểm lý tưởng. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa biết phải bắt đầu với những tiêu chí nào thì hôm nay hãy tham khảo bài viết sau đây để biết những lưu ý vàng khi lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới TPHCM nhé!

1. Vị trí địa điểm tổ chức tiệc cưới

Nếu sinh sống và làm việc tại TPHCM, chắc hẳn bạn đã biết tình trạng kẹt xe thường diễn ra vào mỗi giờ tan tầm. Do đó, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cần được lựa chọn sao cho ở những tuyến đường rộng rãi, không thường xuyên kẹt xe. Địa điểm còn phụ thuộc vào vị trí của nhà trai nhà gái sao cho việc di chuyển đến đây được thuận tiện nhất. Khi chọn nhà hàng tiệc cưới, bạn cần quan tâm đến điều này để tránh những bất tiện trong ngày trọng đại nhé!

Vị trí của nhà hàng tiệc cưới TPHCM

2. Không gian và sảnh tiệc cưới

Không gian tiệc cưới là một yếu tố quan trọng vì bạn sẽ gặp gỡ những vị khách mời của mình, cùng chụp những tấm hình. Khách mời của bạn cũng cần một không gian để có thể trò chuyện trước khi bước vào khu vực chính của bữa tiệc cưới. Vì vậy, sảnh tiệc cưới cần đáp ứng được yếu tố đó để đảm bảo rằng khách mời của bạn cảm thấy thoải mái nhất.

3. Thực đơn tiệc cưới

Những món ăn trong tiệc cưới góp phần quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng đối với khách mời của bạn. Những món ăn được trình bày đẹp mắt, ấn tượng cùng với hương vị thơm ngon chính là dấu ấn đặc biệt trong lòng khách mời. Việc lựa chọn thực đơn tiệc cưới cũng cần một vài lưu ý như chọn món ăn hợp khẩu vị với khách mời. Món ăn có đa dạng các loại thực phẩm, rau xanh và nên có một vài món ăn cho người ăn chay. Như vậy bạn sẽ khiến khách mời cảm thấy vui lòng vì sự chuẩn bị chu đáo này. Hiện nay, tại các nhà hàng tổ chức tiệc cưới thường có sẵn những menu món ăn đặc sắc cho bạn lựa chọn hoặc có thể tùy chỉnh theo sở thích của cô dâu chú rể. Do đó, việc lựa chọn món ăn cho tiệc cưới không còn là một khó khăn cho cô dâu chú rể

Món ăn sang trọng và hấp dẫn

>> Nhà hàng tiệc cưới phong cách châu Âu sang trọng

4. Nhân viên phục vụ

Khách mời của bạn chắc hẳn mong muốn được tiếp đãi thân thiện và nhiệt tình, tuy nhiên bạn sẽ không thể làm điều đó với tất cả khách mời. Do đó, đội ngũ nhân viên vô cùng quan trọng vì là người trực tiếp phục vụ cho khách mời của bạn. Những nhân viên có kinh nghiệm và thân thiện thường tạo nên thiện cảm tốt hơn cho khách mời, giúp họ có những thời gian thoải mái. Ngược lại, nếu nhân viên phục vụ không tốt, làm rơi vãi thức ăn hoặc không đáp ứng được nhu cầu của khách mời khiến họ cảm thấy khó chịu. Vì vậy, nên chọn những trung tâm tổ chức tiệc cưới có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

5. Sân khấu nhà hàng tiệc cưới

Sân khấu chính là nơi bạn sẽ tỏa sáng trong những phút giây hạnh phúc nhất đời mình. Vì vậy, cần quan tâm đến việc bố trí sân khấu đã đẹp và thu hút chưa. Trang trí sân khấu với tháp ly sâm banh, bánh kem, pháo hoa,… Thiết kế sân khấu quyết định rất lớn đến sự ngọt ngào, tạo nên không khí ấm cúng cũng như thể hiện sự sang trọng. Chắc chắn bạn không thể thiếu hoa trang trí cũng như cần quan tâm đến việc nhà hàng sẽ có những gói trang trí như thế nào. Ngoài ra, bạn nên quan sát việc trang trí sân khấu bằng hệ thống chiếu sáng như thế nào, có đủ độ sáng không. Những chiếc đèn dưới chân hoặc trên cao được sử dụng linh hoạt, tạo nên những hiệu ứng vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Thiết kế sân khấu rực rỡ và bắt mắt

Với những gợi ý trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cô dâu chú rể không bị bỡ ngỡ cũng như gặp phải những khó khăn trong quá trình chọn nhà hàng tiệc cưới TPHCM. Với việc lựa chọn được một địa điểm tổ chức tiệc cưới vừa ý thì bạn đã có một khởi đầu tốt rồi. Do đó hãy thật thận trọng và tham khảo trước khi đưa ra quyết định nhé!