Categories
Cưới

Những địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng ở tphcm

Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm của các doanh nghiệp nhằm mục đích thúc đẩy doanh số, đây là một cơ hội để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng. Lựa chọn địa điểm là một trong những hoạt động có vai trò rất quan trọng trong sự thành công của hội nghị. Vậy để dễ dàng trong việc lựa chọn một địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo ở thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số địa điểm trong bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới Metropole

Metropole sở hữu 6 sảnh tiệc với các kiểu thiết kế khác nhau, biểu trưng cho 6 thành phố ứng với 6 sảnh tiệc: Sài Gòn, New York, Milan, Paris, Shang Hai và Tokyo. Tùy vào nhu cầu cũng như thị hiếu, mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sảnh tiệc phù hợp và ưng ý nhất. Đồng thời, các sảnh tiệc cửa trung tâm được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc, hệ thống âm thanh ánh sáng, máy chiếu hiện đại, để có thể đáp ứng các nhu cầu cũng như hoạt động của khách hàng trong quá trình tổ chức hội nghị.

Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu đội ngũ quản lý và nhân viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng với tâm huyết, sự tận tâm của người làm phục vụ. Điều đó giúp khách hàng tin tưởng về chất lượng phục vụ và khả năng đáp ứng những yêu cầu của mình trong các buổi hội nghị. 

Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng tham gia hội nghị nhiều hơn

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng - Metropole

Địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo- Metropole

  • Trung tâm hội nghị và nhà hàng hàng tiệc cưới Metropole tọa lạc tại 216 Lý Chính Thắng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: metropole.com.vn
  • SĐT: 0909 216 216 hoặc 0835 262 288.

Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Đây là một trong những địa điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức các hội nghị. Gem Center sở hữu 13 sảnh tiệc với tổng diện tích lên đến hơn 10.000m2, tổng sức chứa khoảng 1.400 khách mời, đồng thời các sảnh có diện tích không gian khác nhau. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sảnh tiệc phù hợp nhất với nhu cầu và quy mô của hội nghị. 

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng - Gem Center

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng – Gem Center

  • Trung tâm có địa chỉ tại số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: gemcenter.com.vn

Grand Palace

Tiếp theo, Grand Palace là một trong những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Tọa lạc trên trục chính Cộng Hòa, khoảng cách rất gần với sân bay Tân Sơn Nhất (khoảng 3km). Điều này tạo thuận lợi trong việc di chuyển của khách mời ở xa, ở nhiều tỉnh thành khác nhau khi tham gia hội nghị. Nhà hàng sở hữu các sảnh tiệc cưới với không gian rộng rãi, với tổng sức chứa lên đến 2.500 khách mời. 

Bên cạnh đó, Grand Palace sở hữu hệ thống thiết bị, âm thanh ánh sáng hiện đại cùng với thiết kế dễ dàng thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Với những yếu tố như vậy, đây là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng - Grand Palace

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng – Grand Palace

  • Có địa chỉ tại 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: grandpalace.com.vn

Liberty Central Saigon Riverside

Với sức chứa tối đa khoảng 400 khách mời, đây là một trong những địa điểm phù hợp với những buổi hội nghị có quy mô vừa và nhỏ. Liberty Central Saigon Riverside

nằm ở trung tâm thành phố – quận 1, thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng. Đồng thời trung tâm sở hữu kiến trúc đẹp mắt, với view sông Sài Gòn hoa lệ, sẽ làm không khí của hội nghị trở nên thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều. Nêu các bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị với quy mô nhỏ, với vị trí nằm ở trung tâm, thuận lợi trong việc di chuyển thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng - Liberty Central Saigon Riverside

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng – Liberty Central Saigon Riverside

  • Tọa lạc 17 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: libertycentralsaigonriverside.com.vn

Trên đây, Metropole vừa thông tin đến các bạn một số địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hy vọng những thông trên hữu ích và các bạn có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp cho buổi hội nghị sắp tới của mình.