Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

3 địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng tại TPHCM không hiếm, tuy nhiên chính bởi sự đa dạng của các đơn vị cung cấp dịch vụ đã khiến nhiều doanh nghiệp bối rối không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp. Dưới đây là top 3 trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện đẳng cấp, uy tín tại TPHCM, hãy tham khảo để lựa chọn đơn vị ưng ý nhất nhé!

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Metropole từ lâu đã trở thành địa điểm tổ chức sự kiện công ty được nhiều nhà tổ chức lựa chọn tại TPHCM. Với kiến trúc sang trọng, cao cấp cùng các tiện ích đa dạng với tầm mức giá hợp lý, Metropole dần trở thành cái tên nổi tiếng mỗi khi nhắc đến đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo.

Metropole - địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng lý tưởng

Metropole – địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng lý tưởng

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, Metropole giúp khách mời dễ dàng tìm kiếm và di chuyển thuận lợi. Sở hữu hệ thống sảnh tiệc phong phú với 6 sảnh sang trọng, Metropole mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Các sảnh tiệc của Metropole được thiết kế và đặt tên từ cảm hứng xa hoa của những thành phố nổi tiếng thế giới như: Sài Gòn, Tokyo, Paris, Shanghai, New York, Milan. Nếu khách mời hội nghị đông, doanh nghiệp có thể chọn sảnh Sài Gòn với sức chứa khoảng 420 người. Nếu hội nghị có quy mô nhỏ, Milan sẽ là sảnh phù hợp với sức chứa khoảng 220 khách. Mỗi sảnh tiệc mang một sắc thái đặc trưng, do đó, tùy vào tính chất sự kiện và tông màu chủ đạo của doanh nghiệp mà người tổ chức có thể lựa chọn sảnh tiệc phù hợp nhất.

Không chỉ phong phú trong hệ thống sảnh tiệc mà Metropole còn mang đến sự đa dạng trong hình thức đãi tiệc. Theo đó, Metropole sẽ cung cấp các loại hình phục vụ thức ăn, nước uống như cocktail. finger food, tea break, buffet, set menu. Tùy vào tính chất của từng loại sự kiện mà doanh nghiệp có sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Không những thế, Metropole còn thường xuyên mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện ở đây. Đây sẽ là món quà giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí khi tổ chức hội nghị. Ngoài ra, quy trình phục vụ của Metropole cũng được tổ chức khoa học, bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến một buổi tiệc thành công hơn mong đợi, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu của công ty. 

>> Xem thêm: Các bước tổ chức để hội nghị cho khách hàng tiết kiệm và chuyên nghiệp nhất

Sảnh tiệc của Metropole sang trọng, đẳng cấp

Sảnh tiệc của Metropole sang trọng, đẳng cấp

Trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng Gem Center

Gem Center là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị lớn bậc nhất tại TPHCM, về cả quy mô sảnh tiệc cũng như sự hiện đại của hệ thống cơ sở vật chất. Được xây dựng trên tuyến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, Gem Center sở hữu nhiều thuận lợi trong việc di chuyển của khách mời. Đó cũng là một trong những điểm cộng khiến Gem Center được nhiều tổ chức tin tưởng chọn làm nơi diễn ra các sự kiện trong nước và quốc tế. Sở hữu diện tích lên đến 10.000m2, đi kèm cùng các tiện ích đẳng cấp khác đã khiến Gem Center thu hút được nhiều công ty, doanh nghiệp. Bởi nằm ở phân khúc cao cấp với hệ thống sảnh, dịch vụ đẳng cấp, do đó mức chi phí tổ chức tiệc ở đây không thể quá rẻ. Tuy nhiên, những trải nghiệm mà Gem Center sẽ mang đến cho khách mời hoàn toàn tương xứng. 

>> Xem thêm: Hội nghị khách hàng là gì? Quy trình tổ chức buổi lễ như thế nào?

Gem Center là địa điểm tổ chức hội nghị lớn tại TPHCM

Gem Center là địa điểm tổ chức hội nghị lớn tại TPHCM

Sofitel Saigon Plaza – khách sạn 5 sao cho hội nghị khách hàng sang trọng

Sofitel Saigon Plaza là một trong những khách sạn mang tầm đẳng cấp quốc tế. Nơi đây đã từng diễn ra nhiều hội nghị, hội thảo của các khách hàng cao cấp như Trung Nguyên, TH True Milk,… Tọa lạc ngay trung tâm hành chính, sở hữu trục giao thông thuận lợi cùng hệ thống sảnh tiệc sang trọng, Sofitel Saigon Plaza xứng đáng là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hội nghị đẳng cấp. Sofitel Saigon Plaza có hệ thống sảnh tiệc đa dạng, phòng họp phong phú với nhiều diện tích từ 27 – 400m2, Sofitel Saigon Plaza mang đến nhiều sự lựa chọn thích hợp cho những sự kiện đỉnh cao. Sảnh đại yến của khách sạn với sức chứa lên đến 350 khách được xem là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện kết hợp dạ tiệc, đãi tiệc bàn tròn với sự phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên giàu kinh nghiệm và đầu bếp đẳng cấp quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức hội nghị đỉnh cao thì Sofitel Saigon Plaza chính là gợi ý dành cho bạn. 

>> Xem thêm: 7 cách thu hút để khách hàng đến tham dự tri ân khách hàng nhiều hơn

Sofitel Saigon Plaza là một khách sạn mang tầm đẳng cấp quốc tế

Sofitel Saigon Plaza là một khách sạn mang tầm đẳng cấp quốc tế

Trên đây là top 3 đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng sang trọng, uy tín tại TPHCM. Chúc bạn sẽ tìm được một địa điểm tổ chức hợp lý để sự kiện của công ty được diễn ra thành công, góp phần cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ được rộng rãi, từ đó xây dựng hình ảnh thương hiệu vững vàng và thúc đẩy sự phát triển lâu dài về sau.