Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

5 điểm nhấn độc đáo của địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng Metropole

Ngày càng có nhiều địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng được thành lập nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng những tiêu chí quan trọng để tổ chức một sự kiện mang tính đẳng cấp như tri ân khách hàng. Metropole là trung tâm được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hệ thống sảnh tiệc sang trọng tại TPHCM. Nếu doanh nghiệp đang loay hoạt trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị thì hãy tham khảo ngay bài viết này với 5 điểm nhấn độc đáo của Metropole nhé!

Metropole là trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng được đánh giá cao

Metropole là trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng được đánh giá cao

Vị trí độc đáo

Được xây dựng tại con đường sầm uất Lý Chính Thắng, khu vực trung tâm của quận 3 nói riêng và TP HCM nói chung, Metropole thừa hưởng toàn bộ những thuận lợi về mặt hạ tầng giao thông. Việc dễ dàng di chuyển từ các quận như quận 1, quận 10, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận,… giúp cho khách mời cảm thấy thuận tiện khi tìm kiếm và đi lại. Đây là một trong những lý do đầu tiên khiến nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho các tập đoàn, doanh nghiệp khi có nhu cầu tổ chức hội nghị dành cho khách hàng. 

>> Xem thêm: Hội nghị cho khách hàng là gì? Quy trình tổ chức buổi tri ân khách hàng như thế nào?

Sảnh tiệc hội nghị khách hàng đa dạng, hiện đại

Có thể nói rằng, Metropole là một trong những trung tâm hội nghị sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng nhất tại TPHCM. Với 6 sảnh tiệc mang những nét đặc trưng riêng của các vùng miền giúp cho các doanh nghiệp tha hồ lựa chọn không gian tổ chức phù hợp. Các sảnh tiệc của Metropole bao gồm: Sài Gòn, Tokyo, Paris, Shanghai, New York, Milan. Trong đó, sảnh Sài Gòn có diện tích lớn nhất với sức chứa khoảng 420 khách mời và sảnh Milan có diện tích nhỏ nhất có thể chứa khoảng 220 khách, phù hợp với những bữa tiệc thân mật. Mỗi sảnh tiệc được trang trí mang đậm nét kiến trúc của mỗi vùng miền do đó tuỳ thuộc vào tính chất của mỗi sự kiện mà doanh nghiệp có thể lựa chọn không gian lý tưởng nhất. 

>> Xem thêm: Metropole – địa điểm sở hữu nhiều sảnh tiệc đa dạng phong cách nhất

Sảnh tiệc tri ân khách hàng đa dạng, hiện đại

Sảnh tiệc tri ân khách hàng đa dạng, hiện đại

Cơ sở vật chất quy mô 

Không chỉ được chú tâm trong các đường nét kiến trúc, Metropole còn đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất nhằm mang đến một không gian dự tiệc đẳng cấp, hiện đại. Mỗi sảnh ở đây đều được bố trí, sắp xếp bàn ghế hợp lý, trang trí đẹp mắt với những chi tiết nội thất cao cấp. Hệ thống trang thiết bị như máy chiếu, micro không dây, loa, ampli, nhạc chờ,… đều được bố trí chuyên nghiệp và phù hợp cho từng quy mô sự kiện. Từ hoa tươi trang trí, ghế ngồi, loa ghi âm,… đều được bày trí tỉ mỉ và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cuộc họp được bắt đầu. Sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp của Metropole hứa hẹn mang đến một không gian đẳng cấp, hoàn hảo, góp phần cho sự thành công của các buổi tiệc công ty. 

>> Xem thêm: 7 cách thu hút khách mời đến tham dự buổi tri ân khách hàng nhiều hơn

Nền ẩm thực đặc sắc

Không chỉ được biết đến với hệ thống sảnh tiệc sang trọng, Metropole còn nổi tiếng bởi nền ẩm thực đặc sắc. Phong cách Fusion in đậm trong từng món ăn đãi tiệc khiến cho thực khách như bước vào hành trình ẩm thực đầy thi vị và mới lạ. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới được nhập mỗi ngày từ những nhà cung cấp uy tín. Cách chế biến tỉ mỉ, chăm chút và đạt vệ sinh của các vị đầu bếp tài ba đã mang đến những phong vị ẩm thực hấp dẫn. Với hội nghị cho khách hàng, Metropole có 5 hình thức đãi tiệc phù hợp với từng tiêu chí tổ chức sự kiện: Buffet, cocktail, finger food, tea break, set menu. Mỗi loại hình mang một nét đặc trưng riêng, do đó hãy dựa vào ngân sách, tính chất của buổi hội nghị để có sự lựa chọn phù hợp nhé. 

Nền ẩm thực đặc sắc của trung tâm hội nghị Metropole

Nền ẩm thực đặc sắc của trung tâm hội nghị Metropole

Dịch vụ outside catering cho hội nghị khách hàng

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp ưa chuộng cách thức tổ chức hội nghị ngoài trời. Bằng việc lựa chọn địa điểm và thuê đơn vị cung cấp dịch vụ, các hội nghị ngoài trời dường như mang đến không gian cởi mở, năng động, giúp khách mời vô cùng thích thú. Metropole là một trong những đơn vị có chuyên môn cao trong việc tổ chức các buổi hội nghị ngoài trời. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Metropole tự tin có thể tổ chức các sự kiện quy mô lớn với số lượng khách lên đến 2000 người. Khi chọn dịch vụ outside catering của Metropole, doanh nghiệp sẽ được trung tâm lên toàn bộ kế hoạch tổ chức từ việc setup bàn ghế, trang trí không gian, lên thực đơn cho đến việc cung cấp hệ thống thiết bị tối tân và những món ăn hấp dẫn. Nếu doanh nghiệp muốn tổ chức một buổi hội nghị ngoài trời mang phong cách hiện đại, mới lạ thì hãy cân nhắc đơn vị tổ chức sự kiện Metropole nhé.

>> Xem thêm: Các bước tổ chức hội nghị tiết kiệm và chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ outside catering của Metropole

Dịch vụ outside catering của Metropole

Trên đây là 5 điểm nhấn ấn tượng của trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng Metropole. Mong rằng bài viết này đã mang đến nhiều thông tin cần thiết cho bạn. Nếu hài lòng với những ưu điểm của Metropole, hãy liên hệ ngay trung tâm để nhận được những thông tin chi tiết về hình ảnh sảnh tiệc, chi phí, thực đơn cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!