Categories
Cưới

Lý do nên lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình – Gala Center?

Với sự phát triển không ngừng hiện nay của cuộc sống, nhiều người đã và đang cập nhật và chạy theo các xu hướng hiện đại về nhiều mặt khác nhau. Trong đó có việc tổ chức đám cưới. 

Dạo một vòng quanh mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhận thấy điều đầu tiên đổi mới trong các đám cưới hiện nay tại Việt Nam đó là việc các cặp đôi sẽ bàn giao cho các khách sạn, trung tâm, hội nghị tiệc cưới trang trí cũng như sắp xếp cho hôn lễ của họ. 

Tại Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, một địa điểm được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và gửi gắm đó là Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét đặc sắc làm cho Gala Center trở thành trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình hoàn hảo cho hôn lễ của bạn.

Gala Center có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đến với Gala Center, bạn sẽ được tiếp đón một cách tận tình, thân thiện, cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên của Gala Center. Nhân viên đến từ Gala Center luôn được trải qua thời gian đào tạo kỹ càng, bài bản và được trang bị một kho tàng kiến thức vững chắc về tổ chức sự kiện, thiết kế… 

Sự phục vụ chuyên nghiệp từ Gala Center

Sự phục vụ chuyên nghiệp từ Gala Center

Nhằm đem lại cho các cặp đôi những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với sở thích, nguyện vọng và túi tiền cho ngày lễ trọng đại của mình. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tại Gala Center, một đám cưới cổ tích tưởng chừng chỉ có trong mơ của bạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. 

Không gian tổ chức tiệc cưới tại Gala Center

Bên cạnh sự chuyên nghiệp đến từ việc phục vụ, trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình- Gala Center cung cấp cho bạn không gian tổ chức hôn lễ đa dạng nhiều phong cách khác nhau cũng như mức độ quy mô có thể chứa lên đến 800-1000 khách được chăm chút tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Tổ chức hôn lễ tại Gala Center, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian lung linh, tráng lệ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. 

Với sảnh chờ được thiết kế trang nhã, tinh tế và không kém phần hiện đại. Cô dâu chú rể cũng như khách mời có thể lựa chọn nơi đây để thực hiện những tấm hình lưu niệm thật lung linh, xinh đẹp trước khi hôn lễ bắt đầu. Đặc biệt, không gian bên trong nhà hàng tiệc cưới luôn được cân nhắc và lên kế hoạch kỹ trước khi thực hiện trang trí. 

Trải nghiệm không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng

Trải nghiệm không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng

Gala Center luôn tôn trọng mong muốn, nguyện vọng của khách hàng. Vì vậy, Gala Center cố gắng hỗ trợ các nguyên vật liệu phong phú, đa dạng và nhiệt tình ghi nhận ý kiến của cô dâu chú rể trong quá trình thi công trang trí. Cũng như đưa đến cho các cặp đôi sự tư vấn chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ Wedding planner. Góp phần giúp hôn lễ của bạn trở nên hoàn hảo hơn, lộng lẫy hơn.

Hệ thống máy móc, chiếu sáng hiện đại

Bên cạnh không gian rộng, thoải mái, Gala Center còn được trang bị những công cụ, máy móc hiện đại cũng như những nghệ sĩ tài năng. Có thể điểm qua là hệ thống ánh sáng có thể chuyển màu linh hoạt, đem đến cho khách hàng cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích đầy lung linh nhưng không kém phần huyền bí. 

Thêm vào đó là dàn loa đài cùng với dàn nhạc công đầy tài năng sẽ đem lại cho hôn lễ của bạn những bản nhạc phù hợp với từng cung bậc cảm xúc như lãng mạn, sâu lắng,… cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao. Điều này đã góp phần đưa cảm xúc của cô dâu chú rể cũng như các khách mời lên đến cao trào.

Thực đơn chất lượng và đa dạng 

Điều đáng lưu tâm nhất ở đây đó là chất lượng ẩm thực. Gala Center sở hữu những đầu bếp tài năng, cũng như luôn cẩn thận chăm chút từ khâu chuẩn bị thức ăn đến khâu chế biến. Đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí đẹp mắt và ngon miệng. 

Menu được lên kế hoạch cẩn thận, kỹ càng đem lại cho mọi người sự kết hợp vừa hài hòa vừa bùng nổ giữa nhiều hương vị khác nhau. Giờ đây bạn không còn phải lo tự chuẩn bị tại nhà hay thời tiết nóng nực làm thức ăn trở nên hư hỏng, hay là phải đặt đồ ăn từ các nhà hàng đem đến sẽ nguội… 

Ẩm thực chất lượng đến từ đầu bếp chuyên nghiệp

Ẩm thực chất lượng đến từ đầu bếp chuyên nghiệp

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, Gala Center còn đem lại cho khách hàng nhiều ưu đãi cũng như dịch vụ thú vị khác mà bạn nên đến trải nghiệm. Được thừa hưởng và phát triển 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng – khách sạn của Tập đoàn Quê Hương – Liberty, đơn vị chủ quản. 

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala Center tự hào là trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức hội nghị, sự kiện hay tiệc cưới, từ yêu cầu về cách trang trí đến thực đơn và phong cách phục vụ. Hi vọng rằng sự gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn hiện thực hóa một đám cưới cổ tích nhưng không kém phần hiện đại, lịch sự, văn minh.