Categories
Cưới

Các địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng nhất tại TPHCM

Hiện nay đang có rất nhiều nhà hàng, khách sạn tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất thành phố. Nhưng bạn sẽ dựa vào tiêu chí nào để thực sự tìm được một địa tổ chức sự kiện phù hợp? Mỗi một lựa chọn của bạn đều sẽ ảnh hưởng tới kết quả buổi tiệc có thành công hay không. Bạn phải xem xét đến những lưu ý quan trọng khi thuê một nơi tổ chức sự kiện. Sau đây là các địa điểm tổ chức sự kiện đẹp nhất tại TPHCM, mọi người cùng tham khảo nhé.

Địa điểm tổ chức sự kiện Riverside Palace

Nếu bạn tìm kiếm một nơi tổ chức sự kiện mà có thể chứa được nhiều người, nằm ngay vị trí thuận lợi của trung tâm thành phố, hay là các tiện ích đi kèm thì xin mời bạn đến với Riverside Palace. Bạn sẽ không phải thất vọng bởi ở đây, bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không gian rộng rãi, khang trang, với thiết kế phong cách Châu Âu. Bãi đỗ xe rộng rãi sẽ không còn là vấn đề khó khăn đối với những bữa tiệc có quy mô lớn nữa.

Hội trường địa điểm tổ chức sự kiện Riverside rộng lớn với sức chứa gần 1000 người

Hội trường địa điểm tổ chức sự kiện Riverside rộng lớn với sức chứa gần 1000 người

Phong cách nào thiết kế nào ở Riverside Palace cũng đều được đầu tư tỉ mỉ, tinh tế và hiện đại. Đi đầu xu hướng trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng về cái đẹp. Riverside Palace chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. 

Thiết kế lịch sự, sang trọng tại địa điểm tổ chức sự kiện

Thiết kế lịch sự, sang trọng tại địa điểm tổ chức sự kiện

InterContinental Saigon

InterContinental Saigon là khách sạn 5 sao này tọa lạc ngay trong trung tâm TP. Hồ Chí Minh ở Quận 1. Không chỉ sở hữu thiết kế đạt đẳng cấp 5 sao mà còn thể hiện được đẳng cấp quốc tế qua cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo của nhân viên. Có các loại phòng tuỳ thuộc vào loại sự kiện mà bạn chọn.

Phong cách Châu Âu đẳng cấp 5 sao

Phong cách Châu Âu đẳng cấp 5 sao

Phòng hội nghị của InterContinental Saigon nổi tiếng với những tiện ích đặc biệt dành cho khách hàng mà chỉ có tại khách sạn 5 sao. Thiết kế sang trọng từ sảnh tiếp đón khách với gam màu chủ đạo là màu gỗ thể hiện được đẳng cấp khi bạn bước vào đây, sự xa hoa lộng lẫy mà không phải bất kỳ nơi nào cũng sánh kịp.

Ở đây phù hợp tổ chức cho các hội nghị yêu cầu cao trong khâu vận hành và quá trình setup.

Sảnh đón khách sang trọng, hiện đại.

Sảnh đón khách sang trọng, hiện đại.

Nếu bạn tìm kiếm một nơi để tổ chức sự kiện cỡ cao cấp như các hội nghị quốc tế thì InterContinental Saigon là một sự lựa chọn không tồi.

Novotel Saigon

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố là quận 3, nằm trong khu đắt đỏ nhất của Hồ Chí Minh. Novotel là hệ thống khách sạn 4 và 5 sao, mang đến không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đa dạng. Phòng hội thảo ở đây có đa dạng cho bạn lựa chọn, từ phòng hội nghĩ cỡ lớn và phòng cỡ bé. 

Các địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng nhất tại TPHCM

Thiết kế sang trọng yên tĩnh, nhằm bảo mật cao độ riêng tư của khách hàng. Ở đây thường xuyên tổ chức các hội thảo như họp báo, training, hay ra mắt các sản phẩm mới,… 

Thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp bậc nhất

Thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp bậc nhất

Tất cả các phòng sự kiện của khách sạn được trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ và bảo đảm sự thành công cho sự kiện của khách hàng.

Gem Center

Gem Center được xem là trung tâm tổ chức sự kiện TPHCM chuyên nghiệp hàng đầu với không gian dành cho tất cả các loại hình sự kiện từ hội thảo cổ đông, tiệc cưới, sự kiện, trung tâm giải trí biểu diễn nghệ thuật, lễ giới thiệu sản phẩm mới, triển lãm cho tới những bữa tiệc tất niên tổng kết cuối năm. Ở đây có hơn 13 loại phòng cao cấp cho tất cả các loại sự kiện kể cả tiệc cưới.

Phòng hội nghị với thiết kế sang trọng bậc nhất

Phòng hội nghị với thiết kế sang trọng bậc nhất

Gem Center ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi kiến trúc sang trọng và chất lượng phục vụ, chất lượng an ninh tốt. Chính vì thế, nơi đây thường được lựa chọn để tổ chức những hội nghị quan trọng với tính bảo mật cao, họp báo, các buổi tiệc cưới hoặc buổi hội hợp của người nổi tiếng, các tập đoàn lớn hoặc các chương trình sự kiện/triển lãm nghệ thuật.

13 phòng sảnh của Gem center là 13 phong cách trang trí khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích tổ chức của mình.

Tham khảo qua danh sách về các địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP.HCM rồi. Hy vọng bạn cùng công ty của mình có thể tìm được nơi phù hợp với các tiêu chí để tổ chức sự kiện nhé.

>>> Những lưu ý quan trọng khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp