Categories
Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole – Điểm tổ chức tiệc cưới lãng mạn và ấm cúng

Tiệc cưới được hiểu là một bữa tiệc sau khi hoàn thành các nghi thức cưới nhằm chiêu đãi anh em, họ hàng, bạn bè của cô dâu, chú rể và khách mời. Nếu như trước đây tiệc cưới được tổ chức ở không gian gia đình thì ngày nay các cặp đôi thường lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại những nhà hàng, khách sạn hay các trung tâm tiệc cưới với một không gian lãng mạn, sang trọng và ấm cúng. Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, Metropole trở thành sự lựa chọn của nhiều cặp đôi tổ chức ngày cưới, sự kiện trọng đại duy nhất trong cuộc đời, là nơi chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi.

Những điều lưu ý khi chuẩn bị tổ chức tiệc cưới

Để tiệc cưới của mình diễn ra hoàn hảo và đầy ý nghĩa thì bạn cần phải nắm rõ những thứ cần chuẩn bị trước khi tiến hành tổ chức tiệc. Dưới đây là một số điều mà bạn cần biết và lưu ý.

>> Xem thêm: Đừng vấp phải 4 sai lầm phổ biến này khi tổ chức đám cưới

Chọn hình thức tiệc cưới

Tùy thuộc vào điều kiện, tài chính gia đình mà bạn nên cân nhắc để chọn hình thức tổ chức tiệc phù hợp. Nếu như bạn sống ở thành phố hoặc không gian nhà hơi chật hẹp thì bạn nên lựa chọn tổ chức tiệc ở nhà hàng hoặc trung tâm tổ chức sự kiện để có được không gian thoải mái hơn. 

Lựa chọn hình thức tổ chức tiệc cưới phù hợp

Lựa chọn hình thức tổ chức tiệc cưới phù hợp 

Lên danh sách khách mời

Khách mời chính là yếu tố không thể thiếu trong một hôn lễ. Bạn cần lập một danh sách khách mời phù hợp với hình thức tiệc cưới mình đã chọn trước đó. Nếu bạn tổ chức  tiệc tại nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện thì cần phải lên đầy đủ danh sách khách mời để bàn giao lại cho bên tổ chức giúp họ dễ dàng kiểm soát và thống kê cũng như đưa ra kế hoạch cho buổi tiệc. Còn nếu bạn tổ chức tại nhà thì việc lên danh sách giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian mời khách phù hợp.

Trước khi lên danh sách khách mời thì bạn cần bàn bạc với bố mẹ hai bên để thống nhất danh sách khách mời phù hợp, tránh xảy ra những thiếu sót đáng tiếc trong quá trình tổ chức. 

>> Xem thêm: 7 bí quyết giúp cô dâu đẹp không tì vết trong ngày tổ chức đám cưới

Lên menu tiệc cưới

Bạn nên đưa ra gợi ý cũng như danh sách các món ăn của buổi tiệc để cho đầu bếp chuẩn bị thực phẩm và chế biến. Nên chọn những món mang tính phổ thông để có thể phù hợp với mọi khách mời và tạo cảm giác gần gũi trong bữa tiệc. 

Menu tiệc cũng là yếu tố quan trọng của tiệc cưới

Menu tiệc cũng là yếu tố quan trọng của tiệc cưới 

Xác định ngày cưới

Với những đám cưới ở Việt Nam, lựa chọn ngày cưới là điều rất quan trọng và phải được chọn kỹ lưỡng phù hợp với tuổi của cả cô dâu và chú rể. Tuy nhiên ở Việt Nam thì tiệc cưới thường được tổ chức trước hoặc sau 1- 2 ngày so với ngày tổ chức đón dâu. Do đó, bạn nên xác định rõ ngày “đẹp” để thuận tiện cho khách mời cũng như các dịch vụ chuẩn bị khác. 

Lựa chọn địa điểm, không gian tiệc cưới  

Lời khuyên là bạn nên chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới ở những địa điểm dễ tìm, giao thông thuận lợi và có bãi giữ xe rộng rãi, có chỗ để ô tô thoải mái..

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến phần trang trí vì nó chiếm khá nhiều không gian của bữa tiệc. 

Không gian tiệc cưới sang trọng, ấm áp

Không gian tiệc cưới sang trọng, ấm áp 

Với phụ kiện trang trí nên chọn những phụ kiện nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ phối với nhau để tạo nên một bữa tiệc ấm cúng và sang trọng. 

Hơn nữa, bạn cần nắm rõ các khoản chi phí cho buổi tiệc cưới để có mức chi tiêu phù hợp, tránh gây lãng phí vào những thứ không cần thiết.

Tổ chức tiệc cưới tại Metropole

Lễ cưới là chuyện hệ trọng cả đời của các cặp đôi. Do vậy, bạn nên chọn cho mình một trung tâm tổ chức lễ cưới uy tín và chất lượng. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân về lựa chọn của mình thì có thể liên hệ với Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole. 

Không gian tiệc cưới đẳng cấp tại Metropole

Không gian tiệc cưới đẳng cấp tại Metropole 

Metropole được đánh giá là trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì:

  • Không gian tiệc cưới luôn cập nhập những xu hướng trang trí mới nhất và đảm bảo sự được sự riêng tư, sang trọng cho lễ cưới của các cặp đôi một cách riêng biệt. 
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách.

Mang lại giây phút lãng mạn và ấm áp cho cặp đôi

Mang lại giây phút lãng mạn và ấm áp cho cặp đôi

  • Mức chi phí cho tiệc vô cùng đa dạng, phù hợp với từng điều kiện kinh tế khác nhau của các cô dâu, chú rể. 
  • Trung tâm sở hữu bãi đỗ xe rộng rãi và có bãi đỗ xe cho ô tô, thuận tiện cho khách tham dự tiền cưới.
  • Các món ăn tại Metropole được xây dựng theo quy trình chuẩn, thực phẩm nhập về đều 100% tươi sống,  đảm bảo chất lượng tốt nhất cho thực khách. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Metropole

  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM
  • ĐT: ( 08) 3526 2288
  • Hotline: 0909 216 216
  • Email: [email protected]
  • Website: www.metropole.com.vn