Categories
Cưới

Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM gợi ý các mẫu hoa để bàn dành cho hội nghị

Tìm được mẫu hoa phù hợp để bố trí, đặt trên bàn hội nghị sẽ giúp không gian của buổi sự kiện đó trở nên sang trọng. Đây là vấn đề được các ban tổ chức chương trình, sự kiện ở quy mô lớn, nhỏ đều rất quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này, đừng bỏ lỡ bài viết chia sẻ từ trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM về các mẫu hoa để bàn hội nghị phù hợp nhé!

Tại sao nên đặt hoa trên bàn hội nghị?

Các sảnh tiệc ở trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM là nơi sẽ diễn ra các hội nghị, hội thảo, sự kiện cao cấp. Thông thường sẽ có bàn được kê ở 1 – 2 dãy đầu phía trên cùng hàng ghế khán giả, đây là vị trí ngồi dành cho các đại biểu, khách mời quan trọng nên thường được bố trí hoa, nước, micro.

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Việc bố trí hoa trong hội nghị giúp không gian của buổi sự kiện đẹp và chuyên nghiệp hơn. Tuỳ vào từng tính chất của hội nghị, sự kiện mà các trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM sẽ lựa chọn các mẫu hoa, sắc màu, kiểu dáng khác nhau. Có những hội nghị của doanh nghiệp, thương hiệu thường chọn có màu sắc và màu logo để tạo đồng bộ và nhận diện thương hiệu.

Các loài hoa thường được dùng để đặt trên bàn hội nghị

Hoa ly

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Một trong những loài hoa thường được các nhà hàng tổ chức hội nghị lựa chọn đặt ở bàn hội nghị tại các sự kiện cao cấp đó chính là hoa ly. Loài hoa này có rất nhiều màu sắc để chọn lựa như trắng, hồng, vàng, đỏ,… ngoài ra với nét đẹp thanh lịch, tinh tế cùng mùi hương dịu nhẹ, ít gây dị ứng chính là điểm cộng khiến mẫu hoa này thường được nhiều doanh nghiệp và trung tâm hội nghị lựa chọn.

Hoa hồng

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Với vẻ ngoài kiêu sa, rực rỡ thì hoa hồng là sự lựa chọn đầu tiên cho các kiểu trang trí trong tiệc cưới, hội nghị, sự kiện,… Cũng giống như hoa ly, hoa hồng cũng rất đa dạng màu sắc để lựa chọn, tuỳ vào từng tính chất của buổi hội nghị sẽ lựa chọn màu sắc hoa khác nhau.

Nếu là buổi hội nghị cao cấp thì hoa hồng đỏ sẽ được ưu tiên sử dụng. Còn với các hội thảo, sự kiện nhẹ nhàng hơn thì hoa màu trắng, màu hồng sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

Hoa đồng tiền

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Màu sắc rực rỡ, tươi tắn của những bông hoa đồng tiền mang đến không khí vui vẻ cho các buổi sự kiện, hội thảo. Đây là một trong những mẫu hoa để bàn hội nghị được ưa chuộng nhất bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao. Đồng thời loài hoa này nở quanh năm nên bất cứ ở thời điểm nào bạn cũng có thể dùng mẫu hoa này để trang trí.

Hoa tiểu hồng môn

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Tiểu hồng môn là loài hoa trang trí bàn hội nghị phổ biến bởi màu sắc rực rỡ, mang nét đẹp quyền quý, sang trọng. Bên cạnh dùng làm hoa đặt bàn hội nghị thì loài hoa này cũng được sử dụng để làm các lẵng hoa bố trí trên bục hội trường hay trước cửa ra vào của hội trường.

Hoa lan hồ điệp

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Sự đa dạng trong màu sắc hoa cùng mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng, dễ chịu mà hoa lan hồ điệp đặc biệt được ưu tiên trang trí trên các bàn hội nghị. Sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ toát lên từ những chiếc lá to tròn, căng mọng cùng các vòi hoa dài, vút cao đem đến cảm giác kiêu sa, đầy sức sống.

Màu của hoa đa số là gam màu như vàng, đỏ, tím,… Không chỉ đẹp quý phái mà hoa còn mang ý nghĩa phồn thịnh, sung túc, đầy đủ do đó sẽ thật tuyệt vời khi lựa chọn loài hoa này cho hội nghị.

Hoa hướng dương

Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm

Mang vẻ đẹp rạng rỡ, tươi sáng như ánh mặt trời và nét kiều diễm với nhuỵ hoa to lớn, nâu sẫm ở giữa. Xung quanh nhuỵ hoa, những cánh hoa mỏng manh, nhỏ nhắn vàng tươi xếp đều men theo đường tròn của nhuỵ. Vừa sở hữu vẻ đẹp rạng ngời như những “ông mặt trời tí hon” vừa có khả năng truyền năng lượng tích cực giúp tinh thần khách mời trong buổi hội nghị phấn chấn. Do đó hoa hướng dương thường được nhiều nhà tổ chức hội nghị lựa chọn để trang trí.

Bài viết trên đã gợi ý một số loài hoa phổ biến được đặt trên bàn hội nghị, hy vọng rằng với những chia sẻ từ Trung tâm tổ chức hội nghị TPHCM – Gala Center sẽ giúp bạn chọn được loài hoa trang trí phù hợp cho hội nghị, từ đó góp phần cho sự thành công của sự kiện.