Categories
Cưới

Trung tâm hội nghị Metropole – Sự lựa chọn cho những buổi hội nghị cao cấp

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức hội nghị khách hàng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên chọn trung tâm nào thì đảm bảo chất lượng để có thể diễn ra một buổi hội nghị thành công. Nếu đang phân vân tại sao bạn không thử tham khảo trung tâm hội nghị Metropole, không chỉ mang đến không gian sang trọng mà sức chứa linh hoạt có thể đáp ứng mọi quy mô hội nghị khác nhau.

Sức chứa linh hoạt phù hợp nhiều quy mô khác nhau

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhà hàng Metropole đã xây dựng các sảnh với diện tích khác nhau nhằm đáp ứng được ác điều kiện cũng như quy mô khác nhau của từng sự kiện.

Hiện nhà hàng có 6 sảnh mỗi sảnh đều có diện tích khác nhau, đặc biệt, sảnh Sài Gòn là sảnh có diện tích lớn nhất, phù hợp với những sự kiện có số lượng khách lớn lên đến 1000 người. Sảnh Milan là sảnh có diện tích nhỏ nhất, phù hợp với những sự kiện mang tính chất thân mật, ấm cúng và số lượng khách ít.

Sảnh Milan phù hợp với những hội nghị có quy mô nhỏ

Sảnh Milan phù hợp với những hội nghị có quy mô nhỏ

Không gian sảnh tiệc sang trọng

Sảnh tiệc là nơi diễn ra hội nghị, được xem là linh hồn của cả buổi tiệc. Do đó, không gian sảnh tiệc rất quan trọng và góp một phần dẫn đến sự thành công của hội nghị.

Mỗi sảnh tại Trung tâm hội nghị Metropole đều được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, những đặc trưng khác nhau mang vẻ đẹp của 6 thành phố lớn mà nó mang tên. Sảnh Paris mnag sự thanh lịch, sảnh New York hiện đại, sảnh Shanghai mang một chút cổ điển, sảnh Tokyo lại mộng mơ, sảnh Milan mang lại cmar giác ấm cúng, thân mật, cuối cùng là sảnh Sài Gòn mang một chút vẻ dẹp truyền thống nhưng vẫn giữ được sự hiện đại. Metropole luoon tự hào mang đến sự khác biệt, ấn tượng cho từng không gian sảnh tiệc để phù hợp với từng kế hoạch hội nghị của mỗi doanh nghiệp.

Không gian sang trọng góp thành công cho hội nghị

Không gian sang trọng góp thành công cho hội nghị

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên ở đây luôn mang đến cho quý khách hàng sự chuyên nghiệp, bởi lẽ, họ đều được nhà hàng đào tạo nghiệp vụ một cách bài bản. Khi khách hàng gặp khó khăn hay cần giải đáp thắc mắc thì nhân viên ở đây luôn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng giải quyết những vấn đề đó mọi lúc mọi nơi.

Thực đơn tiệc với hương vị hấp dẫn và hình thức đẹp mắt

Một buổi hội nghị thành công thì không thể thiếu đi những món ăn ngon. Hiểu được điều đó, Metropole luôn làm khách hàng hài lòng với những món ăn mang phong cách Châu Âu sang trọng có hương vị đậm đà khó quên. Bên cạnh hương vị, nhà hàng cũng cực kỳ chú trọng đến vẻ bề ngoài của món ăn, các đầu bếp ở đây luôn tận tụy tạo ra những món ăn đẹp mắt, có thể nói món ăn nơi đây như một tác phẩm nghệ thuật.

Đặc biệt, các giá trị dinh dưỡng luôn được nhà hàng đảm bảo. Bên cạnh đó, nhà hàng luôn tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho khách hàng của mình.

Tuy nhiên, cũng có những hội nghị tổ chức với tiệc ngọt, nhà hàng cũng luôn đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đầu bếp ở đây sẽ tạo ra những loại bánh ngọt vô cùng thơm ngon, đẹp mắt và không kém phần bổ dưỡng dành cho các vị thực khách trong buổi hội nghị.

Tuỳ vào loại hình mà doanh nghiệp dự định tổ chức hội nghị, Metropole sẽ tư vấn cho quý công ty làm sao phù hợp nhất.

Ẩm thực là yếu tố quan trọng trong một bữa tiệc

Ẩm thực là yếu tố quan trọng trong một bữa tiệc

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chi phí tổ chức luôn là vaansn đề mà các doanh nghiệp quan tâm nhất. Hiểu được nỗi lo đó, nhà hàng Metropole luôn có nhiều khuyến mãi, ưu đãi tùy thuộc vào từng loại sự kiện khác nhau hay từng thời điểm khác nhau. Nhưng chung quy lại, Metropole luôn có các dịch vụ đi kèm như tặng nước ngọt miễn phí cho cả chương trình, các chương trình giảm giá,…

Kết luận

Trung tâm hội nghị Metropole luôn hân hạnh phục vụ quý khách trong mọi sự kiện như hội nghị khách hàng hay tiệc cưới,… Đến với Metropole bạn sẽ được có được những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ hấp hẫn với chi phí phải chăng.